Tin mới

3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khiến phái đẹp "điên đảo" tại Việt Nam

Thứ ba, 16/10/2018, 17:34 (GMT+7)

Một số không ít những người phụ nữ hiện đại ngoài việc lưu ý đến giá cả và chất lượng sản phẩm, thì nguồn gốc nguyên liệu tạo nên sản phẩm cũng được họ đặc biệt quan tâm – đó là những sản phẩm với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên.

Một số không ít những người phụ nữ hiện đại ngoài việc lưu ý đến giá cả và chất lượng sản phẩm, thì nguồn gốc nguyên liệu tạo nên sản phẩm cũng được họ đặc biệt quan tâm – đó là những sản phẩm với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên.

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà bất kể sản phẩm nào đó gắn liền với chữ “organic” thì nó sẽ trở nên vô cùng giá trị, mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Một số không ít những người phụ nữ hiện đại ngoài việc lưu ý đến giá cả và chất lượng sản phẩm, thì nguồn gốc nguyên liệu tạo nên sản phẩm cũng được họ đặc biệt quan tâm – đó là những sản phẩm với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên.

 

Bắt kịp xu hướng đó, các hãng mỹ phẩm uy tín đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường đồng thời an toàn cho người sử dụng. Và nếu yêu thích xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm thiênnhiên thì chắc chắn bạn sẽ không thể “làm lơ” với 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín sau đây. 

Yves Rocher

Xuất thân từ nước Pháp hiền hòa, Yves Rocher là nhà tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên với quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt: trồng trọt hữu cơ, bao bì từ giấy tái sinh, không sử dụng thực vật có nguy cơ tuyệt chủng, không sử dụng các thành phần từ động vật và tuyệt đối nói không với việc thử nghiệm trên động vật.

Kết quả hình ảnh cho Yves Rocher

Yves Rocher cũng là một trong số rất ít thương hiệu tự điều hành tất cả các hoạt động của mình: vừa đóng vai trò lànhà thu hoạch, nhà sản xuất và là nhà phân phối. Yves Rocher là một trong số rất ít thương hiệu tự điều hành tất cả các hoạt động của mình.

Ra đời vào năm 1962 và thâm nhập chính thức thị trường Việt Nam vào năm 2007, Yves Rocher đã cho ra đời nhiềudòng sản phẩm đa dạng có nguồn gốc thực vật như dòng chăm sóc da, makeup, nước hoa…và ngày càng khẳngđịnh tên tuổi trên thị trường, đặc biệt với những ai yêu thích dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và thân thiện vớimôi trường.

M.U.N

MUN là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam được thành lập vào năm 2018 trong sự háo hức của các tínđồ làm đẹp. Sở dĩ MUN được người tiêu dùng trông chờ đến vậy là bởi sản phẩm quán triệt yếu tố từ thiên nhiên của mình, phần lớn thành phần tạo nên sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên tinh khiết với công thức máy móc của Nhật Bản. Bao bì sản phẩm cực kì sang chảnh và bắt mắt.

 

MUN có thể xem là một nhãn hiệu điển hình gắn liền với những mỹ từ như “lành tính”, “thiên nhiên” và “thân thiện”,hơn hết đây là nhãn hiệu có giá bình dân, chất lượng tốt khiến cánh phụ nữ luôn “đứng ngồi không yên”.

The Faceshop

Có lẽ thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Hàn Quốc này đã trở nên quá quen thuộc với những bạn yêu thích mỹphẩm. Nhãn hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên này vốn rất nổi tiếng với câu châm ngôn “Natural Story”, vì thế bạn có thể yên tâm hoàn toàn về The Face Shop khi thương hiệu này biết kết hợp cân bằng giữa khoa học và thiên nhiên để tạo nên những sản phẩm lành tính với làn da bạn cũng như thân thiện với môi trường.

Kết quả hình ảnh cho cửa hàng thefaceshop

Các sản phẩm của The Face Shop khá đa dạng với thế mạnh là các dòng sản phẩm chăm sóc da như toner gạo, tẩytrang dầu gạo, tẩy da chết đu đủ… và tất cả đều có mức giá hợp lý, phù hợp với cả giới học sinh, sinh viên, hạn chế tình trạng “viêm màng túi” đến bất chợt như cơn mưa rào của các bạn.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news