Tin mới

3 trường ĐH nào tại TP.HCM cho học sinh nghỉ đến hết 8/3?

Thứ tư, 26/02/2020, 22:45 (GMT+7)

Ngày hôm nay 26/2, nhiều trường ĐH tại TP.HCM đã quyết định tiếp tục cho sinh viên nghỉ học thêm một tuần nữa. Như vậy, sinh viên sẽ được nghỉ hết 8/3.

Theo Tuổi Trẻ, Zing.vn đưa tin, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM là trường đầu tiên quyết định cho sinh viên và học viên của trường nghỉ thêm 1 tuần từ 2 đến hết 8/3.

Ông Phan Hồng Hải - phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM nói: "Trường đã cân nhắc rất nhiều và quyết định sớm việc nghỉ học để tránh cho sinh viên mua vé quay lại trường. Nếu tình hình tiếp tục diễn biến phức tạp, trường sẽ có thông báo sau".

Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tiếp tục cho sinh viên nghỉ học (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Cũng theo thông báo, trường đã yêu cầu các phòng ban liên quan tiếp tục thực hiện công tác phun khử trùng toàn bộ khuôn viên trường, khu làm việc, phòng học, giảng đường, phòng thí nghiệm, thực hành, ký túc xá, nhà khách... để đảm bảo an toàn trước khi sinh viên quay trở lại học tập.

2 trường ĐH tiếp theo cũng có quyết định tương tự là Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM và Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM cũng đã quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ học đến hết 8/3.

Riêng đối với trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, từ ngày 2-8/3 sinh viên sẽ học trực tuyến trên hệ thống, trường không tổ chức học tập trung tại trường.

Theo kế hoạch giảng dạy, toàn bộ giảng viên, sinh viên thực hiện giảng dạy, học tập theo phương pháp kết hợp trên lớp và trực tuyến trong toàn bộ học kỳ 2 năm học 2019-2020.

Trước đó, các trường đại học này đều có thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết 29-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news