Tin mới

3 video phim ca nhạc hành động "gây bão" với lượt view "khủng" trên youtube

Thứ bảy, 05/08/2017, 08:10 (GMT+7)

Wendy Thảo, Kim Ny Ngọc hay nhóm Nhật Nguyệt đều là những cái tên rất được yêu thích trên YouTube, bởi những sản phẩm âm nhạc của họ không chỉ “gây nghiện” ở phần nghe mà còn “đã mắt” ở phần nhìn. Đặc biệt, với thể loại phim ca nhạc hành động , những cô nàng “đả nữ” thế hệ mới này cũng gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Wendy Thảo, Kim Ny Ngọc hay nhóm Nhật Nguyệt đều là những cái tên rất được yêu thích trên YouTube, bởi những sản phẩm âm nhạc của họ không chỉ “gây nghiện” ở phần nghe mà còn “đã mắt” ở phần nhìn. Đặc biệt, với thể loại phim ca nhạc hành động , những cô nàng “đả nữ” thế hệ mới này cũng gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

1. “Sư tỷ học đường” – Wendy Thảo

Wendy Thảo với đam mê mãnh liệt dành cho nghệ thuật, đã từng bước chinh phục khán giả với những sản phẩm chất lượng. Phim ca nhạc “Sư tỷ học đường” đánh dấu sự tiến bộ của Wendy và “đóng đinh” cái tên Wendy Thảo trong lòng khán giả. Là ca sĩ trẻ nhưng “gia tài” của Wendy Thảo lại “đồ sộ”: 50 triệu lượt xem cho MV “Làm người yêu em nhé baby”, phim ngắn “Sư tỷ học đường” đạt 3 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt…

Trong “Sư tỷ học đường”, Wendy Thảo không chỉ giữ vai trò ca sĩ, diễn viên mà còn thử sức với lĩnh vực sáng tác. Hai ca khúc của phim gồm: Muôn đời là vì em; Điều em cần . Trong đó, ca khúc chủ đề “Muôn đời là vì em” do chính Wendy Thảo chấp bút và thể hiện rất được các bạn trẻ yêu thích. Phim ca nhạc “Sư tỷ học đường” có sự tham gia của các diễn viên, ca sỹ khách mời: Ti Ti (HKT), Xuân Nghị, Thanh Tân, Duy Phước, Trương Nghi, vũ đoàn Windows… Hiện “Sư tỷ học đường” sau hơn 2 tháng ra mắt đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem trên YouTube. Phần 2 của phim cũng đã được bấm máy và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

2. “Đả nữ” Kim Ny Ngọc trong “Điệp vụ hoa hồng 2”

Kim Ny Ngọc là gương mặt đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ xinh đẹp, tài năng. Những sản phẩm âm nhạc của Kim Ny Ngọc khi ra mắt trên YouTube đều được đón nhận nồng nhiệt. Hiện cô nàng sở hữu kênh YouTube có hơn 190.000 thành viên đăng ký theo dõi, các MV ca nhạc nhận được hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, thành công của phim ca nhạc “Điệp vụ hoa hồng phần 2” với hơn 8 triệu lượt xem trên YouTube càng khẳng định sức hút của cô ca sĩ trẻ

“Điệp vụ hoa hồng phần 2” được Kim Ny Ngọc chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư mạnh tay cho những pha hành động, mang đến thước phim chất lượng, kịch tính cho khán giả. Và cô nàng cũng không sử dụng diễn viên đóng thế mà tự mình thực hiện toàn bộ những cảnh quay hành động. Chính điều này đã góp phần mang đến sự hấp dẫn cho phim cũng như tình cảm yêu mến của khán giả.

3. Nhóm Nhật Nguyệt hóa thân thành sát thủ máu lạnh trong “Nữ sát thủ”

Trong phim ca nhạc “Nữ sát thủ” ra mắt trên YouTube vào giữa tháng 7 vừa qua, nhóm Nhật Nguyệt đã hóa thân khá thành công trong vai sát thủ máu lạnh, cùng những pha hành động khó có thể chê vào đâu được. Sản phẩm này hiện có gần 2 triệu lượt xem trên YouTube.

“Nữ Sát Thủ” được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt xử lý hình ảnh, màu sắc và góc quay rất nghệ thuật và hiện đại. Dù là phim chiếu trên YouTube nhưng vẫn khiến khán giả mãn nhãn về mặt xử lý cảnh quay và kỹ thuật chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phim ca nhạc “Nữ sát thủ” còn có những cảnh nóng “hút” khán giả, nhưng được tái hiện rất nghệ thuật. Phim đã cho thấy sự cuốn hút khó cưỡng lại từ 3 cô gái nhóm Nhật Nguyệt.

Những bộ phim ca nhạc hành động được yêu thích của các nghệ sĩ nữ trên YouTube đã minh chứng thể loại hành động không chỉ dành riêng cho các nghệ sĩ nam. Và các cô nàng “đả nữ” như Kim Ny Ngọc hay nhóm Nhật Nguyệt vẫn thể hiện được nét quyến rũ, hấp dẫn cùng với sự mạnh mẽ, cá tính trong sản phẩm âm nhạc của mình. Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của các “đả nữ” trong những sản phẩm tiếp theo trên YouTube, chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news