Tin mới

Choáng ngợp với tai nghe AirPods Max mạ vàng 18K dành cho giới siêu giàu

Thứ tư, 30/12/2020, 14:09 (GMT+7)

Một công ty của Nga vừa ra mắt tai nghe AirPods Max được mạ vàng 18K, giá cao gấp 180 lần so với phiên bản thường.

Caviar là hãng thiết kế của Nga chuyên chế tác sản phẩm công nghệ bằng vàng, đính kim cương dành cho phân khúc cao cấp.

Ngày 18/12 vừa qua, thương hiệu này đã giới thiệu AirPods Max Caviar, phiên bản đặc biệt của tai nghe AirPods Max với thân mạ vàng 18K, headband làm từ da cá sấu mang đến vẻ sang trọng, độc đáo cho người sử dụng.

Nút chỉnh chế độ chống ồn và núm xoay Digital Crown cũng được mạ vàng ở phiên bản này. Theo nhà sản xuất, mỗi chiếc tai nghe cần có khoảng 1 kg vàng 18K nguyên chất để chế tác, tặng kèm túi Smart Case được thiết kế riêng.

Chiếc AirPods Max mạ vàng được Caviar dự kiến giao trong năm 2021 và bán ra với 2 phiên bản màu trắng hoặc đen, giá bán khoảng 108.000 USD.

Do chi phí sản xuất và giá bán cao, nên mỗi phiên bản màu chỉ sản xuất một chiếc. Caviar cho biết sản phẩm “khẳng định địa vị của chủ nhân, dành cho những người luôn muốn đứng đầu”.

AirPods Max là mẫu tai nghe trùm đầu (over-ear) mới nhất của Apple với đệm tai có thể hoán đổi, chip H1 giúp kết nối nhanh với iPhone, iPad cùng nhiều tính năng như chống ồn chủ động, tăng cường âm thanh bên ngoài hay Adaptive EQ. Tai nghe có thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 20 giờ, chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ kích hoạt khi cho vào Smart Case.

Bên cạnh AirPods Max phiên bản giới hạn, Caviar cũng giới thiệu một số sản phẩm như Samsung Galaxy S21 Ultra phiên bản Golden 21 có giá 77.230 USD, Sony PlayStaton 5 được mạ vàng. Trước đó, công ty này đã ra mắt iPhone 12 Pro vỏ gỗ, đính bảng mạch máy tính Apple-1 với giá gần 10.000 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news