Tin mới

Đang ghi hình, Cẩm Ly bật khóc nức nở vì nghe tin Vân Quang Long qua đời

Thứ tư, 30/12/2020, 08:28 (GMT+7)

Trong lúc đang ghi hình, ca sĩ Cẩm Ly đã phải tạm dừng, bật khóc nức nở vì nghe tin Vân Quang Long qua đời.

Ngày 29/12, showbiz Việt một lần nữa lại đón nhận tin buồn khi Ca sĩ Vân Quang Long qua đời sau cơn đột quỵ.

Thời điểm đón nhận thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời, ca sĩ Cẩm Ly đang ghi hình cho chương trình Tết. Nghe điện thoại mà bà xã Minh Vy bỗng bật khóc nức nở vì thương ca sĩ Vân Quang Long.

Ca sĩ Cẩm Ly bàng hoàng nghe tin Vân Quang Long qua đời, đang ghi hình phải tạm dừng vì khóc nức nở. Ảnh internet

Vì quá đau buồn, ca sĩ Cẩm Ly và ekip đã phải tạm dừng quay để cô trấn tĩnh lại. Sau đó, bà xã Minh Vy đã cố gắn nén nỗi đau để hoàn thành phần còn lại của chương trình.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Cẩm Ly cũng bày tỏ nỗi bàng hoàng: "Long ơi! Thật không thể nào tin nổi Long ơi....!!!. Cùng với đó, giọng ca "Chim trắng mồ côi" còn chia sẻ khoảnh khắc thu âm cùng với ca sĩ Vân Quang Long trước đây.

Vân Quang Long và Cẩm Ly là đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ảnh internet

Được biết, trước đây, ca sĩ Vân Quang Long và Cẩm Ly đã từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc đình đám. Tính cách hiền lành của Vân Quang Long khiến bà xã Minh Vy vô cùng cảm mến và trân quý.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 gồm các thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Sau này khi nhóm tan rã, Vân Quang Long cũng tách ra và tiếp tục sự nghiệp ca hát. Anh được khán giả nhớ đến với những bản hit như Thư Cuối, Khóc Tình, Bởi Tin Lời Thề...

Ca sĩ Vân Quang Long trải qua hai cuộc hôn nhân, Năm 2017, nam ca sĩ kết hôn lần 2 với bạn gái kém 10 tuổi. Được biết, vợ con ca sĩ vẫn ở Việt Nam. Vân Quang Long thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam thăm vợ con.

Mới đây, đại diện gia đình Vân Quang Long đã chính thức đăng tải thông tin về tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long , đồng thời đính chính lại các chi tiết chưa rõ ràng hoặc chưa đúng.

Theo vị đại diện này, ca sĩ Vân Quang Long gặp sự cố đột quỵ trong lúc đang ăn cơm trưa cùng gia đình vào khoảng 12h trưa (giờ tại Mỹ) ngày 28/12/2020 ( tức khoảng 1h ngày 29/12 tại Việt Nam). Gia đình cố nghệ sĩ sẽ hoả táng trước rồi đem tro cốt về Việt Nam. Đặc biệt gia đình sẽ nhờ vợ chồng NS Việt Hương và anh em, bạn bè thân thiết hỗ trợ đưa tro cốt của ca sĩ Vân Quang Long về nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news