Tin mới

Em trai Hoài Linh tiết lộ về quá khứ cơ cực, bị bạn bè trêu chọc vì mặc quần áo cũ nhưng vẫn mìm cười lạc quan

Thứ tư, 30/12/2020, 16:48 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh khiến nhiều người nghẹn ngào khi chia sẻ hoàn cảnh cơ cực ở quá khứ của gia đình khi bước chân sang nơi 'đất khách quê người'.

Sau một thời gian dài hoạt động trong làng giải trí với vai trò là ca sĩ, Dương Triệu Vũ giờ đây sở hữu cơ ngơi hoành tráng từ biệt thự đến siêu xe khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên ít ai biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay Dương Triệu Vũ và cả anh trai Hoài Linh cùng gia đình đã phải chịu nhiều cơ cực trong quá khứ.

Anh em Hoài Linh, Dương Triệu Vũ có một tuổi thơ cơ cực

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ cuộc sống khó khăn trong quá khứ nhân dịp sinh nhật. Nam ca sĩ cho biết từ bé bản thân đã có tinh thần lạc quan, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống. 'Cho dù lúc đó còn rất nhỏ nhưng tôi luôn ý thức được sự cực khổ của bố mẹ và các anh chị. Tôi luôn biết rằng, tất cả hoàn cảnh chỉ là tạm bợ, mình có thể cố gắng tốt hơn mà', Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi xót xa cho những tủi hơn, lời chê bai trêu chọc từ bạn bè vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Song chính những điều này lại là động lực để em trai Hoài Linh phấn đấu vươn lên trước hoàn cảnh.

'Nhớ lúc mới định cư bên Mỹ, tôi đâu có áo quần gì mới. Nhưng cũng may được những người hảo tâm tặng những chiếc áo quần cũ của họ, tôi thích lắm vì đối với tôi là đồ mới mà. Nhưng biết đâu có những đứa trẻ ác ý thấy những bộ đồ có họa tiết trẻ con dành cho mẫu giáo hơn là lớp 3 này đã trêu chọc tôi, tôi mặc kệ. Nhờ những sự trêu đùa đó, tôi vững tin hơn và hứa với bản thân, sẽ có ngày tụi bay hết cười', Dương Triệu Vũ nhớ lại.

Trong bài viết của mình, nam ca sĩ cho biết một trong những điều bản thân anh cảm thấy tự hào là việc các thành viên trong gia đình luôn đoàn kết, yêu thương nhau. Với anh, cuộc sống dù sướng hay khổ thì đều tuyệt vời. Ở thời điểm hiện tại khi có danh tiếng và sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ, quá khứ cơ cực đó chính là nguồn tài sản ký ức quý giá trong cuộc sống của anh.

Cơ ngơi hoành tráng ở thời điểm hiện tại của Dương Triệu Vũ

Trong giới giải trí, Dương Triệu Vũ thuộc tuýp nghệ sĩ không chạy theo cuộc đua hào nhoáng. Song anh cũng tự tiết kiệm tiền đi hát để mua nhà, mua xe cho mình. Nam ca sĩ còn thường dùng những khoản dư để đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới, cơ ngơi hiện tại của nam ca sĩ ở tuổi 37 khiến nhiều người cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news