Tin mới

Hậu trường ảnh cưới của ái nữ nhà Diva Thanh Lam: Nhan sắc cô dâu mới khó rời mắt

Thứ tư, 30/12/2020, 15:33 (GMT+7)

Thiện Thanh - ái nữ nhà Diva Thanh Lam khiến cư dân mạng trầm trồ vì quá xinh đẹp trong hậu trường chụp ảnh cưới.

Mới đây, ái nữ nhà Diva Thanh Lam - Thiện Thanh đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi chụp ảnh cưới cùng hôn phu Thăng Long. Cô dâu, chú rể cười tươi rói mỗi khi tạo dáng cùng nhau.

Diva Thanh Lam cùng con gái Thiện Thanh đi chụp ảnh cưới. Ảnh internet

Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng dành lời khen chon nhăn sắc đáng yêu của Thiện Thanh: "Cô dâu Thiện Thanh xinh quá; Cô dâu chú rể đẹp đôi quá; Chúc hai em trăm năm hạnh phúc nha...".


Đặc biệt, trong buổi chụp ảnh cưới này, Diva Thanh Lâm cũng cận kề bên con gái để giúp đỡ Thiện Thanh hoàn thành bộ ảnh cưới.

Ái nữ nhà Thanh Lam sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Ảnh internet

Cách đây vài ngày, Thanh Lam thông báo tin vui con gái chuẩn bị kết hôn với bạn trai cũng là người trong nghề. Trên trang cá nhân, bức ảnh gia đình có Thanh Lam chụp cùng con gái Thiện Thanh mặc áo dài trắng, đội khăn voan và bên cạnh là chồng tương lai Thăng Long.

Cô dâu chú rể được khen xứng đôi vừa lứa. Ảnh internet

Theo kế hoạch, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào đầu năm 2021 tới đây sau 2 năm yêu nhau mặn nồng. Thiện Thanh là cô con gái xinh xắn của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc từ nhỏ nên cô bé sớm tiếp xúc với âm nhạc. Hiện tại, Thiện Thanh đã tốt nghiệp Học viện âm nhạc Quốc gia Hà Nội và làm giảng viên dạy nhạc.

Diva Thanh Lam cũng đang hạnh phúc bên người tình mới. Ảnh internet

Con gái Thiện Thanh chuẩn bị lên xe hoa, Diva Thanh Lam cũng tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai bác sĩ Bùi Tiến Huy. Sau khi công khai quan hệ yêu đương, diva Thanh Lam và bạn trai đã không còn giấu bí mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Họ đã thật sự sống với tình yêu khi tìm được một nửa phù hợp của đời mình.

>> Xem thêm: Thanh Thảo vén màn góc khuất của sao Việt từ bỏ hào quang chạy theo 'giấc mơ Mỹ'

Được biết, bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ nổi tiếng, từng chữa trị cho nhiều người nổi tiếng. Ông có hơn 20 kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Năm 2019, bạn trai của Thanh Lam còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là 1 trong 6 người thành công tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news