Tin mới

Mai Phương Thúy khoe trải nghiệm ẩm thực, Lan Khuê vào phán một câu chả liên quan khiến dân tình cười bò

Thứ tư, 30/12/2020, 10:43 (GMT+7)

Màn tương tác của Lan Khuê dành cho đàn chị Mai Phương Thúy khiến dân tình không khỏi chú chú ý.

Là mỹ nhân đình đám của Vbiz với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cuốn hút, Mai Phương Thúy dù có đôi lần tăng cân nhưng vẫn luôn khiến dân tình trầm trồ với vẻ đẹp của mình.

Tuy nhiên với một mỹ nhân như Mai Phương Thúy, bản thân cô luôn phải kiềm chế trước những món ngon để tránh tình trạng tăng cân, luôn có diện mạo đẹp nhất trước công chúng. Mới đây nhất, chỉ vì quá thèm thuồng và muốn thưởng thức một thức một loại bánh ngon mà người đẹp đã phải phân vân, đắn đo và chia sẻ cảm xúc về hương vị của món ngon này lên mạng xã hội.

Lan Khuê khiến dân tình xôn xao, thả biều cảm hài hước trước lời bình luận của mình

Chỉ với một dòng trạng thái ngắn gọn, Lan Khuê đã đưa ra lời bình luận chẳng liên quan khi 'quay xe' khen ngợi vẻ đẹp của đàn chị Mai Phương Thúy. Lời bình luận này nhanh cũng nhanh chóng nhận được tương tác của nhiều khán giả với lượt thả icon hài hước tăng chóng mặt.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phương Thịnh tiếp tục gây xôn xao về mối quan hệ của mình khi ôm hôn Noo Phước Thịnh đầy tình cảm trong dịp sinh nhật nam ca sĩ. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng gây chú ý khi trong bài phỏng vấn mới nhất, anh tiết lộ về mối quan hệ ở thời điểm hiện tại của hai người.

Mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vấn rất tốt đẹp khi không còn yêu nhau

Theo đó, nam ca sĩ gọi mối quan hệ giữa anh và nàng hậu là 'vợ chồng tri kỷ', ai muốn nghĩ thế nào về điều này cũng được nhưng sự thật là Mai Phương Thúy vẫn gọi Noo Phước Thịnh là vợ chồng, còn anh gọi cô là tri kỷ. Đồng thời, Noo Phước Thịnh cho biết 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở'. Nếu hai người có 'yêu lại từ đầu' thì mối quan hệ giữa họ chưa chắc có thể thân thiết và 'đẹp' như thời điểm hiện tại.

Sau thời gian thừa nhận về quá khứ yêu đương, hình ảnh thân thiết và tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy ở thời điểm hiện tại vẫn khiếu nhiều người 'đẩy thuyền' và mong muốn cả hai sẽ sớm trở về bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news