Tin mới

Mối quan hệ đặc biệt giữa rich kid Thảo Nhi Lê và bạn trai tin đồn Ngô Thanh Vân

Thứ tư, 30/12/2020, 09:35 (GMT+7)

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân, CEO Huy Trần từng là bạn trai đồng cam cộng khổ cùng hot girl rich kid Thảo Nhi Lê.

Thời gian qua, thông tin Ngô Thanh Vân hẹn hò "phi công" trẻ kém 11 tuổi CEO Huy Trần khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Theo một nguồn tin thân cận, cả hai đã tìm hiểu được một thời gian và một vài tháng trở lại đây, nam CEO mới để lộ dấu hiệu hẹn hò.

Huy Trần - bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân

Nam CEO để lộ dấu hiệu hẹn hò đàn chị (ảnh Tri thức trực tuyến)

Được biết, Huy Trần sinh năm 1990, anh là Việt kiều Đức, quyết định về Việt Nam lập nghiệp cùng bạn gái cũ và bén duyên tại đây. Hiện tại Huy Trần là giám đốc kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, anh cũng từng xuất hiện trong Người ấy là ai và khiến Hương Giang thất vọng vì đã có chủ.

>> Xem thêm: Trước An Nguy và Alex, 2 cặp đôi đồng tính này cũng nổi đình nổi đám có cặp còn tự sinh con

Trong tình yêu, Huy Trần không ngần ngại bày tỏ trên mạng xã hội nên nhiều người biết rằng anh chính là người yêu cũ của Hot girl Việt kiều Đức Thảo Nhi Lê - người vừa lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Huy Trần và Thảo Nhi Lê từng yêu nhau mặn nồng (ảnh internet)

Hậu chia tay cả hai vẫn là bạn (ảnh internet)

Chính Thảo Nhi cũng là người khiến Huy Trần về Việt Nam lập nghiệp. Gắn bó với nhau từ khi còn khó khăn thế nhưng vào cuối năm 2019, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 tố BTC lừa đảo

Quyết định chia tay cũng được cặp đôi công khai văn minh trên mạng xã hội, họ quyết định giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay. Ở thời điểm hiện tại nếu như Huy Trần đang tìm hiểu Ngô Thanh Vân thì Thảo Nhi Lê cũng đã có bạn trai mới.

Rich kid Thảo Nhi Lê (ảnh IGNV)

Chia sẻ về thông tin bạn trai cũ có người mới, Thảo Nhi cho biết cô không quan tâm đến chuyện hẹn hò của bạn trai nhưng vẫn luôn chúc phúc. Ở thời điểm hiện tại, rich kid 9x đang hạnh phúc bên bạn trai làm chủ của một quán bar ở Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news