Tin mới

Nhật Tinh Anh nghẹn ngào nhắc lại ước mơ to lớn nhất cuộc đời Vân Quang Long khi phải chật vật kiếm sống xứ cờ hoa

Thứ tư, 30/12/2020, 13:43 (GMT+7)

Để có thể thực hiện ước mơ to lớn của cuộc đời mình, Vân Quang Long đã phải chật vật kiếm sống, làm cả công việc tay chân để thực hiện ước mơ lớn lao của cuộc đời mình.

Thông tin về sự ra đi của nam ca sĩ Vân Quang Long vào ngày 29/12 vừa qua khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Với những ca sĩ là đồng nghiệp của Vân Quang Long, một số người vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật này, số khác không khỏi buồn thương trước sự ra đi quá đột ngột.

Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long trong một lần hội ngộ trên sân khấu

Là người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với Vân Quang Long và có thời gian hoạt động cùng chung một nhóm nhạc, tin buồn về Vân Quang Long khiến Nhật Tinh Anh không khỏi bàng hoàng. Anh nghẹn ngào nhớ về người đồng nghiệp hài hước luôn mang lại tiếng cười cho mọi người.

'Long thường tự nhận mình là Tom – chú chuột nhỏ tinh nghịch, đáng yêu như nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Thời đó, chúng tôi còn trẻ, ai cũng có cá tính mạnh nhưng nhờ các thành viên sống chan hòa nên không xảy ra xung đột', Nhật Tinh Anh chia sẻ.

Khoảng thời gian cùng hoạt động trong một nhóm nhạc là thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp của các thành viên. Khi gặp lại, kỷ niệm về thời hoàng kim ấy cũng chính là những câu chuyện mang lại niềm vui cho mỗi cuộc gặp gỡ.

Đặc biệt, Nhật Tinh Anh cũng tiết lộ về cuộc sống cơ cực của Vân Quang Long khi kiếm sống ở xứ sở cờ hoa. Cố nghệ sĩ đã phải làm việc cật lực với nhiều công việc khác nhau, kể cả công việc tay chân. Tất cả chỉ để thực hiện mong muốn đưa con gái sang Mỹ nhập cư.

'Cuộc sống của Long khi sang Mỹ không dễ dàng gì. Show biểu diễn ít, để trang trải cuộc sống, Long phải làm nhiều nghề như môi giới bất động sản, thợ xây, xách từng xô hồ, khuôn gạch. Long từng nói sẵn sàng chịu vất vả, để sau này đưa các con gái sang Mỹ định cư. Ước mơ còn dang dở, vậy mà Long đã ra đi', Nhật Tinh Anh nghẹn ngào.

Vân Quang Long làm việc cật lực ở Mỹ với ước mong đón vợ con sang Mỹ sinh sống

Theo chia sẻ của gia đình Vân Quang Long, thi hài của nam ca sĩ sẽ được hoả táng trước rồi đem tro cốt về Việt Nam. Đặc biệt, gia đình cũng sẽ nhờ vợ chồng NS Việt Hương và anh em, bạn bè thân thiết hỗ trợ đưa tro cốt của ca sĩ Vân Quang Long về nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news