Tin mới

Sau 10 năm kết hôn, Công Vinh bất ngờ 'vạch trần' con người thật của Thủy Tiên

Thứ tư, 30/12/2020, 15:22 (GMT+7)

Liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc sau 10 năm kết hôn lên mạng xã hội, Thủy Tiên mới đây bị Công Vinh tiết lộ 'con người thật'.

Sau thời gian ồn ào về chuyện Từ thiện, mới đây, cả hai xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và có những chia sẻ về cuộc sống khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, tham gia một chương trình ẩm thực của Trường Giang, Công Vinh đã tiết lộ điều vợ mình thích nhất khiến nhiều người bật cười. Đặc biệt, trước câu hỏi "Thuỷ Tiên thích điều gì nhất ở chồng?" Trường Giang đã không nhịn được cười khi đọc được câu trả lời của Công Vinh là "ở dơ".

Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện trong chương trình ẩm thực của Trường Giang.

Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương đã hỏi lại giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc": "Bộ Vinh ở dơ lắm hả Tiên?" thì Thủy Tiên lập tức thanh minh rằng cô thích mùi của chồng lúc đi làm về chứ cả hai vợ chồng rất sạch sẽ.

Cũng trong chương trình này, tiền đạo gốc Nghệ An đã vạch trần vợ mình khi có ước mơ lớn nhất Thủy Tiên chính là mê tiền. Có lẽ đến Trường Giang cũng phải đồng ý với ý kiến này của Công Vinh.

Công Vinh tiết lộ sở thích mà Thủy Tiên yêu ở bản thân mình.

Hầu hết các bà vợ đều yêu thích tiền và giữ tiền của chồng. Trên sóng truyền hình Trường Giang cũng thẳng thắn cho biết bà xã của anh chính là người giữ tiền, anh không biết cát-xê và tiền của mình có bao nhiêu. Thậm chí nam danh hài còn thách ai mượn được Nhã Phương 1 triệu đồng thì sẽ kêu người đó là "sư phụ".

Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là cặp đôi "Beck - Vic" của Việt Nam. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường chia sẻ video tình cảm, mùi mẫn với đối phương trong cuộc sống đời thường. Sau khi kết hôn, dường như Thủy Tiên đã rút khỏi làng giải trí để dành toàn thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Thủy Tiên và Công Vinh được coi là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất của Vbiz sau 10 năm chung sống.

Đặc biệt nhắc đến Thủy Tiên là nghĩ ngay đến hành động từ thiện của hai vợ chồng. Những hoạt động từ thiện của Thủy Tiên luôn nhận được sự tán dương của cộng đồng, nhận nhiều lời khen ngợi nhưng lần này.

Cả hai còn liên tục có nghĩa cử cao đẹp khi đi từ thiện.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ghi điểm khi đứng ra kêu gọi giúp đỡ bà con miền Trung bị lũ lụt. Nữ ca sĩ không ngại vất vả lăn xả đi khảo sát tình hình thực tế để giúp từng người gặp khó khăn. Dù vướng vào rất nhiều lùm xùm, bị tẩy chay nhưng không thể phủ nhận chuyến từ thiện của cô đã giúp đỡ được nhiều người dân trong hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news