Tin mới

Sở hữu khối tài sản khủng, nhưng ít ai biết được quá khứ cơ cực của Hoài Linh từng rửa chén thuê

Thứ tư, 30/12/2020, 11:51 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ chia sẻ quá khứ cơ cực của Hoài Linh phải rửa chén thuê để phụ giúp bố mẹ nuôi các em ăn học.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ đoạn video tiết lộ về tính cách của Hoài Linh khiến nhiều người chú ý.

Dương Triệu Vũ bày tỏ tình cảm yêu thương tới Hoài Linh và nghe lời anh trai mình một cách tuyệt đối. Dù là anh em ruột nhưng hai anh em lại có tính cách trái ngược với nhau. Trong khi nam Danh hài Hoài Linh chỉ thích những gì hoài cổ, thuần Việt và tụ tập nơi đông người thì em trai lại chỉ thích ăn uống thoải mái và ở 1 mình.

Dương Triệu Vũ tiết lộ bí mật hiếm hoi của danh hài Hoài Linh.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng khẳng định mình giống anh trai ở điểm thích ngắm ruộng vườn nhưng lại không biết làm vườn. Tuy nhiên, anh khẳng định mình học được nhiều thứ từ anh trai của mình đặc biệt là tính cách biết tôn trọng khán giả,

Hoài Linh luôn khuyên em trai mình không nên dùng nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý của khán giả mà phải làm sao để chạm được đến trái tim của khán giả bằng thực lực một cách chân thật nhất. Đặc biệt nam danh hài còn nói thêm với em trai không cần quan trọng giải thưởng mà điều cần nhất chính là lấy được sự yêu thương của khán giả.

Hoài Linh rất yêu thương, chăm sóc các em từ bé.

Không những chia sẻ về con người thật của anh trai mình, Dương Triệu Vũ cũng lần hiếm hoi tiết lộ về quá khứ của Hoài Linh qua lời kể của chị gái mình.

“Anh Hoài Linh có nói với chị Ba: 'Chị ơi, chị em mình coi như xong rồi vì sang Mỹ ở tuổi nhỡ nhàng, đi học chẳng xong, chẳng biết làm gì. Giờ mình dành hết điều kiện cho thằng Vũ, con Trang, thằng Duy Linh đi học thôi, chứ chị em mình đi học làm gì nữa. Chị em mình cứ đi kiếm tiền cho mấy đứa em mình được đi học, có tương lai tốt hơn'.

Nghe chị Ba kể lại như vậy, tôi cảm thấy rất thương anh Linh và trân trọng tình cảm đó đến suốt đời. Tất nhiên, cũng có nhiều người anh chị khác hi sinh cho em mình nhưng ít ai hi sinh một cách tuyệt đối như anh Hoài Linh. Cũng may là anh tôi được cho tài năng để có được ngày hôm nay, chứ không thì giờ này anh ấy còn đang ngồi rửa chén ngoài chợ”, Dương Triệu Vũ kể trong đoạn video trên kênh Youtube của mình.

Dương Triệu Vũ bày tỏ tình yêu thương với Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ xúc động khi nghe được những lời kể từ chị gái của mình và tâm tư giấu kín bấy lâu của danh hài Hoài Linh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Hoài Linh đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, quá khứ cơ cực, vất vả của nam danh hài lại ít người biết đến.

Các anh chị em trong gia đình Hoài Linh.

Hoài Linh vốn được biết đến là ngôi sao quyền lực trong làng giải trí Việt. Anh đã nâng đỡ rất nhiều nghệ sĩ giờ đã thành công trong showbiz. Dù là người nổi tiếng, nhưng Hoài Linh lại rất kín tiếng về đời tư đặc biệt tính cách chân thật cùng lối sống giản dị của nam danh hài được rất nhiều hậu bối kính trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news