Tin mới

Thái độ lạ của Huỳnh Hiểu Minh đối với Angela Baby giữa tin đồn ly hôn

Thứ tư, 30/12/2020, 16:37 (GMT+7)

Dù phủ nhận chuyện ly hôn nhưng thái độ lạ của Huỳnh Hiểu Minh đối với Angela Baby khiến nhiều người không thể không nghi ngờ hôn nhân họ đã 'nguội lạnh'.

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby luôn là đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Dù không có bất cứ phản hồi nào nhưng cả hai vẫn không thể tránh được tin đồn ly hôn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Đặc biệt, cả hai liên tục có hành động né tránh nhau và mấy năm nay đều không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ càng khẳng định hôn nhân của cả hai có vấn đề.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Hơn nữa, mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đạt giải Nam chính xuất sắc nhất tại Kim Kê đã gửi lời cảm ơn mọi người nhưng lại trừ vợ mình còn Angela Baby lại từ chối gọi điện cho chồng để chúc mừng khiến người hâm mộ nghi ngờ.

Huỳnh Hiểu Minh không nhắc đến vợ giữa tin đồn ly hôn.

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Giáo chủ có hành động lạ với bà xã của mình. Trước đó, sinh nhật lần thứ 43 của mình, nam diễn viên điển trai này có đăng tải hình ảnh cũ bên bố mẹ và hình ảnh ngồi một mình giữa trời đêm lạnh giá kèm dòng chia sẻ: "Sinh nhật trong tưởng tượng của tôi và sinh nhật của tôi lúc này".

Có thể thấy, Huỳnh Hiểu Minh phải chịu cảnh cô đơn trong ngày đón tuổi mới. Và người hâm mộ không thấy Angela Baby có hành động chúc mừng chồng mình.

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật một mình.

Từng là cặp đôi được chú ý khi tổ chức đám cưới thế kỷ và thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn, ân ái với nhau khiến FA phải ghen tỵ nhưng giờ đây Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thường xuyên xuất hiện chung trên các chủ đề thảo luận của netizen về hôn nhân đang dần lạnh nhạt.

Cả hai từng là cặp đôi ngôn tình khiến nhiều người ghen tỵ.

Trên mạng xã hội từng có tin đồn cho rằng cặp đôi này ban đầu đến với nhau không phải tình yêu mà cả hai chỉ muốn lấy chuyện tình cảm để thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, Angela Baby thời điểm đó còn nổi tiếng mà chỉ là một người mẫu chưa có tên tuổi trong showbiz. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã có dấu ấn bởi ngoại hình điển trai cùng tác phẩm phim ấn tượng nhưng chưa trở thành diễn viên hạng A. Do đó, cả hai đã quyết định về chung một nhà để tạo nên tên tuổi của mình.

Dù tin đồn ly hôn có xuất hiện nhiều như thế nào họ chỉ im lặng trước mọi tin đồn và dùng pháp luật để giải quyết những tin đồn thất thiệt. Tính đến nay, cặp vợ chồng này đã khởi kiện gần 50 đơn những người tung tin đồn thất thiết về hôn nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news