Tin mới

Thêm hình ảnh 'tiểu tam phố Lý Nam Đế' sải bước thảm đỏ, tự tin sánh vai bên Ngọc Sơn - Hà Kiều Anh

Thứ tư, 30/12/2020, 10:23 (GMT+7)

Sau những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, "tiểu tam phố Lý Nam Đế" tiếp tục được dân mạng tìm ra những hình ảnh tự tin sải bước, sánh vai bên các sao hạng A của showbiz Việt.

Sau những lùm xùm về vụ Đánh ghen "hot nhất MXH 2020", cô nàng được cho là "tiểu tam" ở phố Lý Nam Đế đã có những bước tiến rõ rệt trong hành trình gia nhập giới showbiz. Trên trang cá nhân Facebook của M.N. cô nàng này đã cập nhật công việc mới.

Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

Sau đó, "tuesday" đình đám ngày nào còn đăng tải một bức ảnh sải bước tự tin trên thảm đỏ với một người đàn ông lạ mặt. Theo chia sẻ của cô nàng này thì đây chính là người "thầy" dìu dắt cô vào con đường người mẫu.

Mới đây dân mạng lại tiếp tục tìm ra những hình ảnh M.N tự tin sải bước trên thảm đỏ. Trong bộ váy vàng bó sát tôn lên những đường cong trên cơ thể, chẳng ai còn nhận ra "tiểu tam" bị đánh cho "thừa sống thiếu chết" trên phố Lý Nam Đế năm nào. Nhìn cô bước đi trên thảm đỏ, nhiều người không biết lại cứ tưởng một celeb nào đó.

Ngoài ra "tiểu tam" này tự tin sánh vai bên những sao giải trí hạng A như ca sĩ Ngọc Sơn, người mẫu Trương Ngọc Ánh. Có vẻ đây là những khởi đầu tương đối thuận lợi của M.N trên con đường dấn thân vào showbiz.

Trước đó vào hồi tháng 9, dân mạng được dịp bàn tán xôn xao với vụ bắt ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Người vợ đã "ngụy trang" kín đáo, bắt xe ôm công nghệ để theo dõi chồng đang đưa "tiểu tam" vi vu trên xế hộp Lexus 570.

Giữa giờ tan tầm, cô vợ "ba máu sáu cơn" quyết tâm kéo bằng được "tuesday" ra khỏi xe để "dạy dỗ" về cách làm người. Sự việc có bước ngoặt mới khi chính người chồng kia lại ra tay bảo vệ bồ nhí, đồng thời đánh lại vợ để nhân tình có thể chạy thoát.

Dù vậy sự việc vẫn để lại những dư âm cho đến tận bây giờ. Hai vợ chồng kia không biết cuộc sống ra sao, chỉ biết "tiểu tam" tội nghiệp ngày nào đã trở lại và ôm tham vọng lớn cho hành trình dấn thân showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news