Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h ngày 30/12: Mỹ Tâm ẩn ý đã có người yêu, Hồ Quang Hiếu ra mắt 'đứa con tinh thần'

Thứ tư, 30/12/2020, 09:52 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất, nóng nhất 24h ngày 30/12: Hoài Linh nhận tin buồn từ người thân, Mỹ Tâm ẩn ý đã có người yêu, Hồ Quang Hiếu ra mắt 'đứa con tinh thần',....

Hoài Linh nhận tin buồn từ người thân sau khi tang lễ Chí Tài

Vào rạng sáng ngày 30/12, trên trang cá nhân danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái chú ýkhi chia sẻ tin buồn vì người thân yêu đã tiếp tục bỏ mình ra đi. Người được Danh hài Hoài Linh nhắc đến trong bài đăng này chính là dì ruột anh. Người dì này sống bên Mỹ, là người luôn quan tâm, chăm sóc và nấu ăn cho Hoài Linh cùng bạn bè.

Chỉ trong vòng 1 tháng, Hoài Linh phải đón nhận 2 tin buồn.

Hồ Quang Hiếu ra mắt 'đứa con tinh thần' nhưng gặp sự cố 'dở khóc dở cười'

Mới đây Hồ Quang Hiếu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc về dịp Tết sau 1 năm không ra sản phẩm âm nào vì dịch bệnh nhưng lần ra mắt MV này vẫn “dở khóc dở cười”.

Hồ Quang Hiếu gặp sự cố khi ra mắt "đứa con tinh thần"

Cụ thể, theo kế hoạch, Hồ Quang Hiếu sẽ phát hành ca khúc Về đón Tết vào lúc 12 giờ trưa ngày 28/12, thứ 2 cuối cùng của năm 2020. Tuy nhiên, do còn “bỡ ngỡ” mà cậu em của Hồ Quang Hiếu đã đăng tải vào lúc 12 giờ đêm - tức 0h ngày 28/12 khi nam ca sĩ vẫn còn đang... say giấc nồng. Trước trường hợp này, Hồ Quang Hiếu không biết xoay sở làm sao, cuối cùng đành ngậm ngùi đăng tải một dòng trạng thái kêu gọi các fan vào nghe để kéo view sau sự cố.

Xuân Bắc bị soi chụp ảnh bên cô gái lạ ở gần nhà nghỉ

Cách đây ít giờ, danh hài Xuân Bắc có chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên người em lâu ngày không gặp. Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng đã soi ra vị trí nơi mà Nam Tào chụp cùng cô gái lạ này lại ngay gần nhà nghỉ.

Xuân Bắc lên tiếng về bức hình chụp với gái xinh trước nhà nghỉ

Ngay sau đó, danh hài Xuân Bắc đã vội vàng phân trần: "Cuộc đời nhiều khi nó cứ "Tình ngay - Lý gian". Hai anh em lâu lâu không gặp, bảo làm cái ảnh kỷ niệm. Ấy thế mà.... Tôi thề, nghìn lần thề là tôi không biết cái "Nhà lao động" nó ngay đằng sau. Huhuhu, xin mọi người đừng có nghĩ như... mọi người nghĩ nhé".

Mỹ Tâm ẩn ý có người yêu, Đàm Vĩnh Hưng bị 'réo gọi' ráo riết

Mới đây, trên Fanpage chính thức của Mỹ Tâm đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh suy tư đi kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tự nhiên nôn nao trong lòng ghê! Nếu như mình không nói chắc anh cũng chưa biết đâu, yêu nhau bao lâu rồi mà cảm xúc của em thì anh không biết có hề nghĩ tới không nữa! Haizz...  Hẹn tối mai 20h - 30/12/2020 em sẽ cho anh biết tình hình!”.

Mỹ Tâm tiết lộ đầy ẩn ý.

Nhiều người bất ngờ chính là việc Mỹ Tâm nhắc đến một người nào đó với danh xưng "anh", còn tiết lộ "đã yêu nhau bao lâu". Không những thế, cô cũng ẩn ý về thời điểm sẽ tiết lộ tình cảm của mình dành cho "người ấy". Không ít người hâm mộ đã "réo tên" của Đàm Vĩnh Hưng bên dưới bài viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news