Tin mới

30 côn đồ cầm hung khí truy sát 6 người bị thương

Thứ ba, 20/06/2017, 09:50 (GMT+7)

Do đòi nợ thuê nhầm nhà, nhóm côn đồ đã dùng hung khí tấn công khiến 5 người trong một gia đình và một người hàng xóm bị thương.

Do đòi nợ thuê nhầm nhà, nhóm côn đồ đã dùng hung khí tấn công khiến 5 người trong một gia đình và một người hàng xóm bị thương.

Theo VietNamNet, Gia đình & xã hội, sự việc xảy ra tại gia đình anh Hoàng Văn Hiến (42 tuổi, trú tại thôn Vân Dương xã Kim Khê, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Nhóm đối tượng tấn công nhà anh Hiến. Ảnh: VietNamNet

Vụ việc khiến 6 nạn nhân bị thương gồm: anh Hoàng Văn Hiếu, Hoàng Văn Hiến, Hoàng Văn Sông, Nguyễn Văn Huỳnh, chị Nguyễn Thị Huế, Nguyễn Thị Loan. Trong đó, anh Sông bị chấn thương sọ não, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), hiện vẫn trong tình trạng hôn mê, nguy kịch.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 cùng ngày, vợ chồng anh Hiến đang ở nhà bố mẹ thì được hàng xóm thông báo có 3 đối tượng côn đồ đến đập biển quảng cáo và phá cửa hàng tạp hóa của gia đình.

Khi anh Hiến trở về thì 3 đối tượng không nói gì quay ra cầm gạch đá tấn công vào đầu vào mặt anh. Anh Hiến dùng gậy gỗ chống trả thì cả 3 đối tượng bỏ đi.

Lát sau, có 2 xe ôtô du lịch cùng đoàn xe máy chở gần 30 đối tượng ập đến. Không cần nói lời nào, nhóm này đã dùng kiếm, dao phóng lợn, tuýp sắt tấn công các thành viên trong gia đình.

Nhận được tin báo,  lực lượng chức năng và công an xã Kim Khê đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Theo công an, cầm đầu nhóm đối tượng được xác định là Trần Anh Tài (SN 1992) và Trần Kích Thông (SN 1993) cả hai cùng ở thôn Đồng Văn, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do Thông và Tài đi đòi nợ thuê một nhà cũng trong thôn Vân Dương. Tuy nhiên, không xác định được đích thị nhà cần đòi nợ nên đã tấn công nhầm nhà anh Hiến.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news