Tin mới

300 USD, quý bà có “chuẩn men” xoa bóp cả ngày

Thứ tư, 06/08/2014, 07:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giá dịch\nvụ là 80 USD/h và 300 USD/ngày, quý bà sẽ sở hữu một quý ông lịch lãm, đẹp trai\nnhư tài tử, “hầu hạ” mọi nơi mọi lúc và có thể hoạt động như 1 vệ sĩ.

 

 

(Tinmoi.vn) Giá dịch vụ là 80 USD/h và 300 USD/ngày, quý bà sẽ sở hữu một quý ông lịch lãm, đẹp trai như tài tử, “hầu hạ” mọi nơi mọi lúc và có thể hoạt động như 1 vệ sĩ.

Đó là dịch vụ mới có tên Man Servants vừa được Khai trương tại Mỹ bởi 2 chuyên gia quảng cáo Josephine Wai Lin và Dala Khajak. Dịch vụ này chuyên cho thuê các quý ông, gọi nôm na là “người hầu nam”.

Với giá khoảng 300 USD/ngày, các người hầu nam sẽ phục vụ cho bất kỳ phụ nữ nào có nhu cầu muốn một người đàn ông hầu hạ mọi lúc mọi nơi, từ việc pha thức uống, xoa bóp, đi xem phim hay đến các cuộc hẹn...

 

"Người hầu" trong ManServants lịch lãm như một quý ông - Ảnh chụp từ YouTube

 

Với ManServants, những người sáng lập cho biết, phụ nữ có thể sử dụng một người đàn ông chính xác theo cách họ muốn. Ví dụ, sau khi thuê một "người hầu", cô chủ có thể đặt cho người đó bất cứ cái tên nào mà cô ấy muốn và họ sẽ trả lời theo tên mới của mình, cho dù đó có là Brad Pitt, Justin Bieber hay Orlando Bloom...

Cô chủ cũng có thể bảo họ mặc bất cứ trang phục nào mà cô thích và yêu cầu anh ta phục vụ đồ uống, chụp ảnh tự sướng, đút thức ăn cho mình... Tầm nhìn của công ty là "để trao quyền cho phụ nữ để thực hiện quy tắc riêng của họ.

Đặc điểm nổi bật của những "người hầu" trong ManServants là đẹp trai như một tài tử điện ảnh, ăn mặc lịch lãm, thời trang và cư xử lịch thiệp giống như một quý ông. Họ chắc chắn là mẫu người đàn ông trong mơ mà các cô gái từng ao ước, dịch vụ khẳng định.

Tuy nhiên, các nhà sáng lập khẳng định rằng ManServants không phải là một dịch vụ giải trí dành cho người lớn.

ManServants sẽ được bắt đầu vào mùa thu,  khởi động tại San Francisco (Mỹ).

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news