Tin mới

3 'chị đại' của Vbiz vướng nghi vấn hẹn hò trai trẻ: Mỹ Tâm công khai tình tứ chốn đông người, Lệ Quyên gọi tình trẻ 2 tiếng 'mình ơi'

Thứ năm, 31/12/2020, 10:59 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân là những 'chị đại' của làng giải trí Việt đã và đang xôn xao với tin đồn hẹn hò nam thần kém tuổi.

Mỹ Tâm, Lệ QuyênNgô Thanh Vân là những tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt. Điểm chung của những người đẹp này là có sự nghiệp thành công, đáng ngưỡng mộ nhưng đường tình duyên lại khá lận đận. Tin đồn hẹn hò trai trẻ của những chị đại này thời gian gần đây vì thế nhận được nhiều sự quan tâm và thậm chí là ủng hộ lớn từ phía khán giả.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Từ sau khi đóng chung MV Đừng hỏi em vào năm 2018, mối quan hệ giữa 'họa my tóc nâu' Mỹ Tâm với bạn diễn Mai Tài Phến khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Cả hai có sự xuất hiện tình tứ trong mỗi sự kiện, nhiều lần Mai Tài Phến công khai hộ tống 'chị đẹp' ở nhiều show diễn và sự kiện. Thậm chí còn có lần paparazzi đã bắt gặp được khoảnh khắc nữ ca sĩ có những hành động thân mật như nựng má, xoa mặt, đặt tay lên đùi đàn em. Hàng loạt những động thái này đã đặt ra nghi vấn hẹn hò của cặp đôi, đồng thời khán giả cũng nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho hai người.

Sau khi tin đồn rộ lên, nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Mai Tài Phến, Theo đó, Mỹ Tâm khẳng định không bàn đến chuyện yêu ai nhưng khi đi cùng Mai Tài Phến cô cảm thấy rất vui, thú vị và còn thực hiện lại hành động nựng má anh trước mặt nhiều người. Đồng thời cô cũng xin lỗi đàn em vì để anh phải chịu nhiều đàm tiếu khi vướng tin đồn cùng mình.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

2 tháng trước khi công khai chuyện ly hôn với Doanh nhân Đức Huy, những hình ảnh thân thiết, cùng nhau đi mua sắm của Lệ Quyên và nam người mẫu kém tuổi Lâm Bảo Châu đã dấy lên nghi vấn 2 người hẹn hò. Sau hàng loạt 'hint' hẹn hò được dân tình soi ra ở thời điểm đó, Lâm Bảo Châu lên tiếng phủ nhận, còn Lệ Quyên lựa chọn im lặng.

Tháng 10 vừa qua, khi chính thức công khai chuyện ly hôn, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dường như thoải mái hơn khi tung ra những hình ảnh hạnh phúc và khoảnh khắc ngọt ngào mà bản thân đang trải qua. Thậm chí, cả hai không ngần ngại tương tác và để lại những 'ám hiệu tình yêu' là icon hình gà (cả hai đều tuổi Dậu) khiến dân tình càng tin tưởng về niềm hạnh phúc mà Lệ Quyên đang có sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Lệ Quyên gọi tình trẻ là "Mình ơi"?

 

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Mới đây, thông tin Ngô Thanh Vân hẹn hò CEO điển trai kém 11 tuổi Huy Trần gây xôn xao khi hàng loạt hình ảnh tương đồng và tình cảm được cho là của cặp đôi được chia sẻ rộng rãi.

Cụ thể, trong một số hình ảnh chia sẻ gần đây, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều check-in tại cùng một địa điểm. Thêm vào đó, cả hai cũng có những chia sẻ đầy tình cảm, thể hiện cảm xúc hạnh phúc, thương mến của một người đang yêu. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên có tương tác trên mạng xã hội và Ngô Thanh Vân cũng không ngần ngại "mơ về những giấc mơ đẹp đẽ giữa cậu và chúng ta..."

Loạt bằng chứng hẹn hò của Ngô Thanh Vân và tình trẻ

Tuy nhiên, trước hàng loạt bằng chứng hẹn hò, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lựa chọn im lặng trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news