Tin mới

Ái nữ nhà Cường Đôla gây trầm trồ khi đúng chuẩn Rickid, sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ

Thứ năm, 31/12/2020, 14:47 (GMT+7)

Ái nữ nhà Cường Đôla khiến dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ khi 'sinh ra đã ở vạch đích', được tặng loạt đồ hiệu 'chanh xả' ngay từ khi còn bé.

Nếu nói về những 'cậu ấm cô chiêu' được sinh ra trong gia môn giàu có thì có lẽ 'tiểu công chúa' Suchin nhà Cường ĐôlaĐàm Thu Trang là cái tên được đông đảo dân tình chỉ mặt điểm tên.

Hình ảnh bé Suchin được Đàm Thu Trang chia sẻ mới đây khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Facebook

Vốn sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', bé Suchin được bố dành hẳn phòng riêng với tủ chứa loạt đồ hiệu sang chảnh ngay từ khi còn năm trong nôi.

Những hình ảnh hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: Facebook

Mới đây, bà xã Cường Đôla khiến những người hâm mộ chỉ biết suýt xoa khi tổng kết năm 2020 bằng một món quà khủng dành tặng cho con gái cưng hơn 4 tháng tuổi của mình.

>>Xem ngay: Dậy ái nữ 'tập bay', Cường Đôla vô tình khiến dân tình tròn mắt vì dàn xế khủng trong gara

Theo những gì được Đàm Thu Trang chia sẻ, vào dịp cuối năm cô đã dành tặng nhóc tì món quà hàng hiệu được khắc tên riêng.

Theo chia sẻ của bà xã Cường Đôla, trong suốt hơn 30 năm cuộc đời của cô là có được bé Suchin.

Cường Đôla đúng chuẩn ông bố quốc dân. Ảnh: Facebook

'Em bé Suchin của mẹ, làm mẹ là 1 trải nghiệm cho mẹ thật nhiều cảm xúc. Niềm vui đơn giản chỉ là e ti hết 1 bình sữa. Em chơi vui, ngủ tốt hay thậm chí là nhẫn nại để cảm nhận cảm xúc của con mỗi khi con quấy khóc không lí do. Cô bé hơn 4 tháng tuổi của mẹ trộm vía lắm lắm lắm, hãy cứ là em bé ngoan và cứ thoải mái nghịch ngợm mè nheo đòi mẹ bế mỗi khi mẹ đi làm về nhé. Yêu em', Đàm Thu Trang chia sẻ.

Ngay sau đó, hình ảnh đáng yêu của bé Suchin cùng chiếc túi hàng hiệu đáng mơ ước đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Không ít người không khỏi ngưỡng mộ vì sự giàu có và cuộc sống sung tung của vợ chồng đại gia phố núi.

Sau khi có thiên thần nhỏ, Cường Đôla dường như dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm chút con cái cũng như chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình.

Cường Đôla đã chính thức gia nhập hội ông bố bỉm sữa và luôn chứng tỏ mình là ông chồng quốc dân đáng ngưỡng mộ ngoài việc là doanh nhân tài năng và giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news