Tin mới

Búp bê người Nga sở hữu gương mặt xinh như thiên thần nhưng body lực điền khiến ai cũng e dè

Thứ năm, 31/12/2020, 11:37 (GMT+7)

Julia Vins là nữ lực sĩ nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, búp bê người Nga đã trở thành hiện tượng trên MXH từ khoảng 3 năm trước nhờ sở hữu gương mặt xinh như thiên thần và một body cuồn cuộn cơ bắp.

Sở hữu gương mặt xinh tựa thiên thần đối lập với body cơ bắp đến nỗi đàn ông nhìn cũng phải nể, nhưng Julia Vins từng lập nhiều kỷ lục thế giới về đẩy tạ.

Đến với phòng tập từ năm 15 tuổi với mong muốn cải thiện hình thể do quá gầy, Julia không ngờ đã tìm được ý nghĩa cuộc đời mình từ đây.

Mọi người biết tới Julia là một 'Búp bê cơ bắp' và cô nàng rất thích sự so sánh này.

"Ban đầu tôi không hề có hứng thú với thể thao nhưng tôi đã bị 'bỏ bùa' và say mê nó. Tôi nghĩ rằng tôi có thể thêm sức mạnh và sự tự tin bằng cách tập tạ tại phòng tập thể dục", Julia Vins nói.

Búp bê cơ bắp có thể thực hiện động tác deadlift với khối lượng tạ lên đến 190 kg.

Một năm sau, cô Julia gặp một huấn luyện viên, người nhìn thấy tiềm năng của cô với tư cách là một vận động viên cử tạ. Cô bắt đầu tập luyện tại phòng tập thể dục với ông ấy từ 3-5 giờ, 4 lần mỗi tuần.

Bên cạnh sự nghiệp thể thao, Julia còn tham gia đóng phim và làm người mẫu. Bộ phim mới nhất của cô có tên "Cosmoball".

Ở tuổi 24, bắp tay của Julia đã lên tới 40 cm. Cô nàng từng 3 lần vô địch thế giới, giữ kỷ lục với thành tích squat ở mức cân 252,5 kg. Chưa dừng lại, Julia cũng có thể nâng 165 kg tạ nằm, một con số khiến cánh mày râu cũng phải mơ ước.

Theo Julia, cô không hề sử dụng chất cấm và cơ bắp của cô hoàn toàn do tập luyện mà có.

Vì body lực lưỡng bị cho là như Hecquin nên khiến người đẹp sinh năm 1996 này gặp không ít khó khăn khi chọn trang phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news