Tin mới

Ca sĩ được Hoài Linh nâng đỡ đưa ra mục tiêu 'chuẩn đại gia' trong năm 2021

Thứ năm, 31/12/2020, 10:13 (GMT+7)

Cận kề khoảnh khắc chuyển gia năm cũ và năm mới dương lịch, nam ca sĩ Quang Hà vừa công khai danh sách những mục tiêu cho 3 tháng đầu năm 2021, tính sơ sơ số tiền cho những mục tiêu này cũng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trong suốt những năm hoạt động, làm nghề của mình, Quang Hà là một trong những nam ca sĩ hiếm hoi có đời tư trong sạch. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Đây cũng chính là thành quả lao động cật lực của nam ca sĩ trong suốt bao năem qua.

Mới đây, khi năm cũ dương lịch chuẩn bị qua đi, nam ca sĩ Quang Hà đã công khai những mục tiêu lớn của mình trong năm mới 2021. Cụ thể, mục tiêu của 3 tháng đầu năm 2021 của ca sĩ 8X là: làm liveshow, mua xe Maybach và đồng hồ. Mặc dù chỉ đưa ra 3 nguyện vọng nhưng những mục tiêu của nam ca sĩ cũng gián tiếp cho thấy anh chính là đại gia thực thụ.

Nam ca sĩ Quang Hà khiến dân tình trầm trồ bởi những mục tiêu trong 3 tháng đầu năm 2021

Quang Hà là nam ca sĩ luôn có sự đầu tư cho các show diễn của mình. Anh không ngần ngại chi số tiền lớn cho mỗi show diễn của mình. Như vào năm ngoái, nam ca sĩ đã đầu tư 8 tỷ đồng vào show tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Về mục tiêu thứ hai và thứ ba là các món đồ vật chất cá nhân sặc mùi 'đắt đỏ'. Để có thể tậu một chiếc Maybach, số tiền phải bỏ ra cũng phải dao động trên dưới 10 tỷ đồng. Còn với chiếc đồng hồ, để xứng tầm làm mục tiêu của nam ca sĩ, giá trị của nó cũng phải lên đến hàng tỷ đồng.

Ước tính "sương sương", Quang Hà có thể mất trên dưới 20 tỷ chỉ để thực hiện 3 mục tiêu này.

Quang Hà được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt

Quang Hà là nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ với giọng hát trầm ấm, truyền cảm. Sau khoảng thời gian dài ca hát, cơ ngơi mà Quang Hà sở hữu khiến bao người trầm trồ với khối bất động sản lớn và siêu xe đắt đỏ. Vì lẽ đó mà nhiều khán giả không ngần ngại gọi anh là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt.

Hoạt động miệt mài trong làng giải trí suốt 20 năm qua nhưng scandal duy nhất của Quang Hà là khi anh mới vào nghề và bị chỉ trích giả gái quá lố trong một MV ca nhạc. Từ sau cú sốc vào nghề, nam ca sĩ đã thận trọng hơn trong mỗi bước đi và lặng lẽ "cày" show, thu về cơ ngơi khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hà Hoài Linh