Tin mới

Cận cảnh Toyota Land Cruiser VX.S V8 2021: Lựa chọn 'thay thế' Lexus LX 570 cho đại gia Việt

Thứ năm, 31/12/2020, 14:54 (GMT+7)

Đây là một trong những chiếc Toyota Land Cruiser VX.S 2021 đầu tiên về Việt Nam. Xe sở hữu động cơ V8 và có giá bán đề xuất 8 tỷ VNĐ.

Một doanh nghiệp nhập khẩu xe hơi tại Hà Nội vừa đưa về chiếc Toyota Land Cruiser 2021 mới nhất hiện nay. Xe thuộc phiên bản VX.S dành cho thị trường Trung Đông.

Toyota Land Cruiser có tổng trọng lượng lên tới 2,65 tấn. So với phiên bản Land Cruiser cũ, phiê bản 2021 có sự thay đổi ở lưới tản nhiệt nan ngang kép thay cho 3 nan như trước đây.

Cụm đèn LED chiếu sáng chính tích hợp dải đèn ban ngày.  Trong khi đèn xi-nhan, cụm đèn hậu gồm đèn báo lùi và đèn xi-nhan chỉ là dạng halogen.

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép, kích thước 20 inch nhìn khoae khoắn và chắc chắn.

Khoang nội thất rộng rãi cùng hàng loạt trang bị tiện nghi.

Cụ thể, hàng ghế trước có tính năng chỉnh điện tích hợp sưởi và làm mát ghế. Điều hòa tự động hai vùng, hệ thống âm thanh của JBL,...

Khu vực cần số thiết kế dễ sử dụng, bên phải là các phím bấm nâng hạ gầm, núm gài cầu điện tử, núm chỉnh chế độ Crawl Control giúp xe vượt qua địa hình tốt hơn.

Bên dưới là các phím bấm lựa chọn chế độ lái như Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường), Sport/Sport Plus (thể thao) hay nút khóa vi sai trung tâm, hệ thống chống trơn trượt,...

Hàng ghế thứ hai có không gian rộng rãi và thoáng hơn, thậm chí có thể chứa 4 người ngồi.

Điều hòa cho hàng ghế sau loại hai vùng tự động, lưng ghế trước là màn hình giải trí cho hành khách.

Chiếc xe sở hữu động cơ V8, dung tích 5,7 lít tương đương với "người anh em" Lexus LX 570. Động cơ cho công suất cực đại 381 mã lực và 544 Nm. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense cũng xuất hiện trên mẫu xe này.

Chiếc Toyota Land Cruiser VX.S V8 2021 được đơn vị nhập khẩu tiết lộ mức giá  bán ở khoảng hơn 8 tỷ đồng (chưa kể phí ra biển số). Chiếc xe hứa hẹn sẽ là một lựa chọn dành cho những đại gia Việt tìm kiếm sự khác biệt so với mẫu Lexus LX 570 với giá tiền thấp hơn.

Ảnh: Autopro

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota LEXUS