Tin mới

Chân dung người thay thế MC Phan Đăng dẫn 'Ai là triệu phú' 2021: Danh tính gây bất ngờ

Thứ năm, 31/12/2020, 10:19 (GMT+7)

Sau khi MC Phan Đăng thông báo dừng dẫn chương trình "Ai là triệu phú" thì mới đây, VTV 3 đã lộ diện chân dung người thay thế.

Sau gần 3 năm gắn bó với chương trình Ai Là Triệu Phú, Nhà báo, MC Phan Đăng chính thức thông báo về việc sẽ chính thức rời vị trí này từ tháng 1/2021. Sự ra đi của Nhà báo, MC Phan Đăng khiến nhiều người tiếc nuối, bất ngờ.

Sau thông báo chia tay của MC Phan Đăng, có nhiều đồn đoán rằng "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ là người dẫn dắt chương trình 'Ai là triệu phú' bắt đầu từ năm 2021.

"Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng.

Giữa lúc tin đồn đang làn truyền thì trên chương trình Cafe sáng với VTV3 sáng 31/12, MC Diệp Chi đã chính thức công bố người dẫn Ai là triệu phú bắt đầu từ số phát sóng đầu tiên năm 2021 ngày 5/1 là Đinh Tiến Dũng.

Đây là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Những chương trình mà anh tạo ấn tượng với khán giả chính là "Hỏi xoáy đáp xoay", "Nhà sáng chế", 'Quyền lực ghế nóng",...Thậm chí anh còn từng viết kịch bản cho chương trình "Gặp nhau cuối năm  - Táo quân". Nhiều người kỳ vọng "Giáo sư Xoay" sẽ đem lại làn gió mới cho chương trình "Ai là triệu phú" khi mà MC Lại Văn Sâm đã từng rất thành công và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Trước đó, chia sẻ lý do chia tay, Nhà báo, MC Phan Đăng đưa ra trên trang cá nhân của mình: "Ai Là Triệu Phú 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một Host trẻ trung, sôi động, và tôi không thuộc phong cách này."

Nguồn VTV

"Ai là triệu phú" là được mua bản quyền từ trò chơi truyền hình nổi tiếng đến từ Anh "Who Wants to Be a Millionaire?". Đây là chương trình bắt đầu được phát sóng vào thứ ba hàng tuần do Ban sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Số đầu tiên được phát sóng từ 4/1/2005.

Theo luật chơi, người chơi phải trả lời 15 câu hỏi từ dễ đến khó và  không hạn chế thời gian suy nghĩ . Mỗi câu hỏi có một mức tiền thưởng tương ứng. Nếu trả lời đúng câu số 10 trở đi, MC sẽ ký một tấm séc cho người chơi có trị giá giải thưởng tương đương với câu hỏi đó.

Từ câu số 10, người chơi sẽ có quyền dừng cuộc chơi nếu không chắc chắn đáp án câu hỏi tiếp theo thì họ sẽ ra về với mức tiền đã trả lời đúng trước đó. Còn nếu người chơi chưa qua câu số 5 thì ra về không đồng, còn nếu người chơi chưa đến câu số 10 mà qua số 5 thì sẽ về với số tiền ở mức câu số 5. Sau khi người chơi đã dừng lại mà vẫn còn trong thời lượng của chương trình thì MC sẽ tiếp tục tìm người chơi khác đến khi chuông báo hết giờ thì người đó sẽ chơi trong chương trình tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news