Tin mới

Hậu 'cắm sừng' Quang Hải, Huỳnh Anh lộ ảnh ôm ấp học trò của Binz

Thứ năm, 31/12/2020, 09:54 (GMT+7)

Tối qua (30/12), hội anti Huỳnh Anh tích cực lan truyền story được cho là của bạn gái cũ R.Tee. Dù đăng hình ảnh cặp đôi bị cắt đi phần mặt nhưng dân mạng cho rằng chính Huỳnh Anh là người gửi ảnh mình với R.Tee cho bạn gái cũ của rapper để khẳng định "chủ quyền".

Đính kèm hình ảnh, tài khoản này viết: "Ủa gửi ảnh cho tôi làm gì? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tôi từng trải qua".

Chiếc áo của cô gái giống hệt với trang phục Huỳnh Anh từng mặc. Còn chàng trai trong hình bị soi sở hữu loạt phụ kiện như nhẫn, vòng đeo tay trùng với R.Tee.

Nhìn hình ảnh này, cư dân mạng cho rằng chính Huỳnh Anh là người gửi ảnh mình với học trò Binz cho bạn gái cũ của rapper để khẳng định "chủ quyền". Một số khác đoán rằng ai đó đang "bất bình" nên đi mách với bồ cũ của R.Tee.

Sau khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bị đồn hẹn hò với R.Tee vì caption "thả thính" bâng quơ nhưng được coi như ngầm gửi đến bạn trai tin đồn.

"Out of all my fav fruits (Tạm dịch: Trong tất cả các loại trái cây yêu thích của em). Trai cay yeu thich cua em la thanh long", bạn gái cũ Quang Hải viết.

Huỳnh Anh đăng hai bức ảnh với hai phong cách khác hẳn nhau lần lượt trên Instagram và Facebook nhưng cùng xài chung caption.

Việc cố tình viết vế 2 không dấu khiến người ta cho rằng Huỳnh Anh đang nhắn nhủ đến R.Tee. Bởi 'la thanh long' có thể hiểu là 'Lã Thành Long' (tên thật của R.Tee) hoặc 'là Thành Long'.

Sau khi bị đồn "thính" nam rapper, Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý với status như để chữa cháy: "Má ơi con thích cả xoài, chuối, cam, quýt, mít dừa... Anh người yêu tên Mâm ngũ quả, anh đang ở đâu?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news