Tin mới

Bình Minh bị chê kém sắc khi chụp hình cùng bà xã hơn tuổi

Thứ năm, 31/12/2020, 23:21 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất, Bình Minh bị nhận xét là có phần 'lép vế' hơn hẳn bà xã hơn tuổi.

Mới đây, vợ chồng Bình Minh đã đăng tải hình ảnh bên nhau, cùng đi ăn tối trong ngày cuối năm. Trong ảnh, hai vợ chồng rạng ngời nở nụ cười đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, nhan sắc của siêu mẫu năm nào lại gây chú ý hơn cả.

Bình Minh bị đánh giá là 'dừ' hơn vợ

Nếu như bà xã Anh Thơ được khen ngợi sắc sảo, ngày càng cuốn hút thì ông xã Bình Minh lại bị đánh giá kém sắc, thậm chí trông 'dừ' hơn cả bà xã hơn tuổi. Đây được cho là sự 'hoán đổi' nhan sắc khi trong quá khứ nữ doanh nhân bị cho là dừ và lép vế hơn hẳn khi đứng cạnh chồng siêu mẫu.

Tuy nhiên, bên cạnh lời đánh giá về nhan sắc, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về hạnh phúc mặn nồng mà cặp đôi đang có được. Nhìn nụ cười rạng ngời trên gương mặt của Bình Minh và bà xã cũng đã đủ để chứng minh tình cảm bền chặt của cặp đôi trước bao sóng gió mà họ đã gặp phải trong hôn nhân.

Bình Minh và Anh Thơ khi mới kết hôn

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình.

Đến nay, vợ chồng Bình Minh xóa tan tất cả dị nghị bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news