Tin mới

Lão Hạc cuối cùng đã lên tiếng khi khán giả đồng loạt đòi tẩy chay ‘Cậu Vàng’

Thứ năm, 31/12/2020, 10:26 (GMT+7)

NS Viết Liên là diễn viên đóng vai Lão Hạc trong phim Cậu Vàng. Mới đây, ông đã có chia sẻ về lùm xùm liên quan bộ phim này.

Cậu Vàng là bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng: Lão Hạc của tác giả Nam Cao. Dàn diễn viên của bộ phim bao gồm: Nghệ sĩ Viết Liên trong vai lão Hạc, Hữu Châu trong vai Bá Kiến, Nghệ sĩ Chiều Xuân trong vai vợ cả Bá Kiến, Khánh Huyền trong vai vợ hai.

Phim ngay từ khi chọn chú chó diễn vai Cậu Vàng đã khiến nhiều người tranh cãi khi chọn giống chó Nhật. Sau đó, admin bộ phim dùng những từ ngữ không hay đã khiến Cộng đồng mạng lên án, kêu gọi tẩy chay ngay khi bộ phim mới ra poster.

Poster phim Cậu Vàng vừa ra mắt đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Mới đây, nghệ sĩ Viết Liên đóng vai Lão Hạc đã có những chia sẻ thẳng thắn về những lùm xùm này. Ông cho biết cảm xúc của mình khi lần đầu diễn một tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, không những thế là còn phải diễn chung với chú chó Shiba:

"Lo lắng khi ra hiện trường không biết diễn xuất của cậu Vàng bị phân tán như thế nào, nó ảnh hưởng rất nhiều đến những biểu cảm khi thực hiện những phân đoạn của Lão Hạc và cậu Vàng. Nhưng đạo diễn đã lường trước được nên trước khi bấm máy đã cho cậu Vàng làm quen với đoàn làm phim, để làm sao đứng trước bối cảnh đông người không bị xáo động. Cậu Vàng đã thực hiện những phân đoạn của mình trong quá trình làm phim rất tốt!".

Nghệ sĩ Viết Liên. Ảnh: internet

Nghệ sĩ Viết Liên cũng cho biết bản thân rất tin tưởng vào Cậu Vàng và hi vọng khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn: "Tôi không bị dị dứng hay phản ứng với cậu Vàng, vì nó là con tôi trong Cậu Vàng nên tôi phải yêu nó. Nhân vật, động vật thực hiện được tất cả những điều yêu cầu trong kịch bản là điều quan trọng nhất và hiệu ứng sẽ tới khán giả khi ra rạp và tôi chắc chắn rằng khán giả khi nhìn cảnh diễn của cậu Vàng sẽ không thể không xúc động đâu, tôi tin Cậu Vàng sẽ làm được khi ra rạp!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phim Cậu Vàng