Tin mới

Vợ cũ nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' tuyên bố truy đến cùng kẻ mạo danh mình

Thứ năm, 31/12/2020, 11:58 (GMT+7)

Liên tiếp bị kẻ xấu hãm hại thời gian gần đây, vợ cũ Hoàng Anh bức xúc, quyết truy đến cùng kẻ 'ném đá giấu tay'.

Mới đây, Quỳnh Như – vợ cũ Hoàng Anh đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của mình khi liên tiếp nhận phải sự quấy rối vào nửa đêm. Lần này, sự việc không chỉ dừng lại ở việc đặt Pizza chưa trả tiền giao đến nhà Quỳnh Như, mà cô còn bị kẻ xấu làm nhiều chiêu trò khác, chỉ để làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của hai mẹ con.

Vợ cũ Hoàng Anh bức xúc vì bị kẻ xấu hãm hại

Bị lấn lướt quá đáng, Quỳnh Như buộc phải có hành động mạnh tay hơn. Bà mẹ 1 con tuyên bố, nếu người này không dừng lại sự quá quắt với việc làm trái đạo đức, pháp luật sẽ can thiệp buộc dừng lại.

'Sự việc ngày càng tệ hơn và họ càng lấn lướt quá đáng. Mình đã chính thức nhờ pháp luật vào cuộc và xin một lần trình hết chứng cứ để điều xấu bị bóc trần. Xin các bạn nào nói rằng chuyện bị quấy rối bằng cuộc gọi giao pizza là việc nhỏ và nói hoài thì thử đặt vào hoàn cảnh của mình, rồi mọi người sẽ cảm nhận được hết', Quỳnh Như khẳng định sẽ tự 'giải xui' cho mình bằng hành động mạnh tay, quyết liệt.

Cô quyết vào cuộc và mạnh tay với sự việc này

Quỳnh Như tiếp tục bày tỏ thêm sự phẫn nộ của mình khi cho biết là mẹ đơn thân, đi làm 8 tiếng 1 ngày nhưng lại thường xuyên gặp phải tình trạng quấy rối. Cô uất ức lên tiếng: 'tại sao người ghét mình lại nhẫn tâm hành hạ những người khác như thế?'

Trước đó, Quỳnh Như cũng đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc có người thường xuyên quấy rối mẹ con cô bằng hành động đặt bánh pizza vào nửa đêm. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, kẻ đứng đằng sau mọi sự việc liên quan đến chồng cũ Hoàng Anh và thậm chí gọi thẳng tên 'tình tin đồn' của Hoàng Anh là Thắm Bebe trong rắc rối mà Quỳnh Như đang gặp phải.

Nhiều người nghi ngờ Thắm Bebe đứng sau mọi ồn ào này

Trước sự nghi ngờ này, Thắm Bebe đã lên tiếng kêu oan với hàng loạt bằng chứng. Nhưng điều khó hiểu nhất là trong những bằng chứng đưa ra chứng minh bản thân trong sạch, Thắm Bebe lại có được thông tin chỉ người đặt và bên giao hàng mới có. Điều này tiếp tục khiến dân tình cho rằng Thắm Bebe không khác gì đang tự tố giác mình, 'gậy ông đập lưng ông' khi tung bằng chứng giải oan và càng khiến dư luận thêm nghi ngờ về việc 'chơi xấu' vợ cũ Hoàng Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news