Tin mới

Mỹ Tâm hóa thân thành tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì trong MV 'Anh chưa biết đâu'

Thứ năm, 31/12/2020, 10:34 (GMT+7)

Tối 30/12, Mỹ Tâm chính thức ra mắt MV "Anh chưa biết đâu" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Trong MV giọng ca sinh năm 1981 hóa thân thành một tiểu thư xinh đẹp sở hữu mọi thứ, từ nhan sắc vạn người mê.

Sản phẩm âm nhạc mới này do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, mang thể loại Latin với tiết tấu nhanh rộn ràng cùng phần giai điệu mới lạ nhưng bắt tai và dễ nhớ.

Hàng loạt những hình ảnh thể hiện sự quyền lực của nữ ca sĩ liên tục xuất hiện khiến người xem không khỏi choáng ngợp, thích thú.

"Anh chưa biết đâu" là một thử nghiệm âm nhạc mới mà nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chọn để thực hiện MV gởi tặng đến khán giả hâm mộ trước khi bước sang thềm năm mới 2021.

Nội dung của sản phẩm xoay quanh một cuộc tình không trọn vẹn của một cặp đôi.

Xuyên suốt MV, Mỹ Tâm hóa thân thành một tiểu thư xinh đẹp sở hữu mọi thứ, từ nhan sắc vạn người mê đến quyền lực tối thượng nhưng lại phải chứng kiến sự thay đổi tình cảm của người yêu dành cho mình.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã 'nhá hàng con cưng' của mình bằng việc dự báo sẽ tái xuất đường đua Vbiz bằng dự án âm nhạc khủng.

Với một sản phẩm mang đậm chất nữ quyền, Mỹ Tâm muốn truyền tải thông điệp: "Mỗi phụ nữ là một nữ hoàng của thế giới riêng mình, sở hữu ánh hào quang riêng.
Nếu không còn cảm thấy được sự tôn trọng của đối phương, hãy ngừng im lặng và để mọi thứ trở về đúng với giá trị ban đầu".

Từng là hiện tượng âm nhạc Việt những năm thập niên 80, 90, cho đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là một tượng đài trong lòng những người yêu nhạc mà chưa bất cứ đàn em nào có thể soán ngôi.

Dù ở thời điểm hiện tại có nhiều thế hệ sau cũng sở hữu tài năng và mức độ nổi tiếng lan rộng nhưng sức hút của Mỹ Tâm vẫn là một điều gì đó khó lý giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news