Tin mới

Nên lựa chọn lắp đặt camera như thế nào cho phù hợp

Thứ năm, 31/12/2020, 18:20 (GMT+7)

Đối với những không gian lớn, có nhiều khu vực cần được quan sát như: công ty, tòa nhà, bệnh viện, nhà xưởng, .... thì sẽ có những loại camera phù hợp nhất với từng khu vực.

Ảnh Avata

Lắp đặt camera phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy vào diện tích của từng đơn vị, nhà cung cấp sẽ tư vấn phù hợp giúp cho quý khách hàng có được hệ thống camera an ninh giám sát chất lượng nhất.

Bạn nên lựa chọn camera phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn lắp đặt camera cho không gian nhỏ

Với những không gian nhỏ như: nhà ở (gia đình), quán ăn, salon, cửa hàng, ...thì không nhất thiết bạn phải trang bị những hệ thống camera giám sát cao cấp, có góc nhìn quá lớn và giá thành cao.

Ở những khu vực này, lựa chọn loại camera IP Wifi được coi là sự lựa chọn phù hợp. Bởi hệ thống này dễ dàng lắp đặt và lại không phải đi dây phức tạp.

Camera IP wifi sở hữu những ưu điểm phù hợp với các đơn vị có diện tích vừa và nhỏ. Thiết bị có thể: ghi hình sắc nét, bắt chuyển động tốt, có hệ thống báo động (báo trộm), điều khiển giọng nói, ....

Camera Wifi phù hợp sử dụng trong các không gian nhỏ

Lựa chọn lắp đặt camera cho các không gian lớn

Với những không gian lớn, có nhiều khu vực cần được quan sát như: công ty, tòa nhà, bệnh viện, nhà xưởng, .... thì loại camera phù hợp nhất với những khu vực này chính là camera có dây. Đây là hệ thống camera chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị đi kèm bao gồm camera, đầu ghi hình, ổ cứng, đường dây cáp truyền tín hiệu…

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng camera có dây: ghi hình sắc nét, có ổ cứng lưu trữ dữ liệu, truyền tín hiệu ổn định, kết nối nhanh chóng,  hỗ trợ quan sát ban đêm rõ nét, camera có hỗ trợ hồng ngoại, ....

Lắp đặt camera cho những không gian lớn

Lắp đặt camera phù hợp với túi tiền

Được biết Công ty Song Hùng hiện đang cung cấp rất nhiều gói lắp đặt camera trọn gói tại Hà Nội với mức giá rất ưu đãi, cạnh tranh rất đáng để bạn tin tưởng và sử dụng. Tùy vào yêu cầu và khả năng tài chính của khách hàng mà Song Hùng sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những dịch vụ phù hợp, chất lượng nhất, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Lựa chọn lắp đặt camera quan sát từ các thương hiệu uy tín

Sử dụng các sản phẩm camera an ninh của những thương hiệu uy tín cùng với chế độ bảo hành dài hạn luôn được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất. Hiểu được điều này, hiện Song Hùng đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu camera Song Hùng đang cung cấp như: Hikvision, Dahua, Ezviz, Imou, … cho khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát uy tín

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera trọn gói. Thế nhưng không phải công ty nào cũng bán sản phẩm tốt, chất lượng và giá rẻ, đây cũng chính là băn khoăn lớn nhất của khách hàng.

Song Hùng cung cấp các dịch vụ camera giá rẻ, chất lượng

Do đó, một công ty uy tín và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống camera an ninh trọn gói như Song Hùng chính luôn được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng. Công ty đã từng thực hiện rất nhiều dự án camera an ninh lớn nhỏ trên khắp Hà Nội và đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng.

Các lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi chọn Song Hùng như:

  • Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, tư vấn và lắp đặt hệ thống camera miễn phí.
  • Giúp bạn lựa chọn những sản phẩm camera hiệu quả.
  • Thi công nhanh chóng và đảm bảo hoàn thiện đúng thời gian đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thiết bị và phụ kiện chính hãng, chất lượng.
  • Chính sách bảo hành dài hạn theo quy định của nhà sản xuất, thiết bị được 2 năm 1 đổi 1.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 mỗi ngày nhanh chóng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm của Song Hùng. Khắc phục sự cố kỹ thuật tức thì.
  • Cam kết giá thành rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt camera trọn gói tại Hà Nội, vui lòng liên hệ hotline: 0964 534 888 để được nhân viên tư vấn của Song Hùng hỗ trợ nhanh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news