Tin mới

Dòng thư vợ Vân Quang Long gửi đến người chồng quá cố trước ngày diễn ra lễ viếng

Thứ năm, 31/12/2020, 14:48 (GMT+7)

Linh Lan - vợ Vân Quang Long đã có những chia sẻ đầy xót xa trước sự ra đi quá đột ngột của chồng ở nơi 'đất khách quê người'.

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Vân Quang Long vào ngày 29/12 vừa qua tại Mỹ đã khiến bạn và và rất nhiều khán giả không khỏi đau xót, tiếc thương. Buồn thương nhất chính là vợ và con gái của nam ca sĩ khi rơi vào cảnh biệt ly mãi mãi với chồng, với ba.

Gia đình nhỏ của Vân Quang Long giờ đã rơi vào cảnh biệt ly mãi mãi

Vào sáng ngày 31/12, 1 ngày trước khi diễn ra lễ viếng, vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã viết những dòng tâm thư đầy đau xót gửi người chồng quá cố. Đọc những dòng tâm thư với bao nước mắt này, hẳn ai ai cũng phải nhói lòng trước cảnh biệt ly mãi mãi của gia đình nhỏ.

'Ông trời ơi? Tại sao phải cướp đi mạng sống của ba của Helen? Đau trong tim như chết lặng sao anh đành lòng bỏ Helen trong khi Helen mới 2 tuổi, em không thể nào tin được anh đã ra đi như vậy. Mẹ con em phải ra sao khi Helen mới được 2 tuổi? Sao anh đành lòng như vậy? Helen nhớ Ba kêu mẹ gọi Ba em biết phải gọi cho ai bây giờ? Helen hỏi ba đâu em biết nói anh đi đâu? Sao anh đành lòng bỏ con mà đi khi con mới 2 tuổi? Nếu được 1 ước em sẽ ước về vườn sống bình yên không cần phải qua Mỹ gì hết', Linh Lan đau đớn chia sẻ.

Linh Lan đớn đau trước sự ra đi đột ngột của chồng

Trước đó, cô cho biết, 1 tuần qua con gái liên tục khóc lóc tìm ba vì quá nhớ ba

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều bạn bè và khán giả đã bày tỏ sự xót thương trước nỗi đau lớn của Linh Lan. Đồng thời, mọi người cũng dành lời động viên đến cô, mong Linh Lan mạnh mẽ để có thể lo toan hậu sợ cho chồng và vượt qua được đau thương này.

Theo cáo phó được phía gia đình đưa ra vào sáng ngày 31/12, chương trình lễ tang và tưởng niệm nam ca sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam sẽ diễn ra tại chùa Giác Ngộ quận 10 TP.HCM, lễ cầu siêu và thọ tang lúc 9h30 phút đến 10h40 phút ngày 1/1/2021. Lễ viếng dễ diễn ra vào lúc 10h45 phút đến 15h cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news