Tin mới

Thủy Tiên tổng kết năm 2020: Kêu gọi được gần 200 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào từ miền Trung đến miền Tây

Thứ năm, 31/12/2020, 18:04 (GMT+7)

Với hàng loạt hoạt động từ thiện, giúp đỡ đồng bào gặp hạn thiên tai từ miền Trung đến miền Tây, Thủy Tiên đã có một năm 2020 đầy ý nghĩa.

Cận kề bước sang năm mới, Thủy Tiên vừa tổng kết những hoạt động Từ thiện ý nghĩa của mình trong năm 2020 trên fanpage cá nhân.

Theo chia sẻ của bà xã Công Vinh, đây là năm khó quên với nhiều biến cố. Cùng với đó, cô đã thống kê số tiền kêu gọi quyên góp của các mạnh thường quân để giúp đỡ bà con gặp hạn mặn và bão lũ. Cụ thể, tổng cộng số tiền cô kêu gọi được trong năm nay lên đến 194 tỷ đồng. Trong đó, 16 tỷ dành để lắp đặt máy lọc nước ở miền Tây và 178 tỷ cứu trợ bà con miền Trung.

Vợ chồng Thủy Tiên đã có 1 năm đầy ý nghĩa

'Miền Tây: Gần 16 tỷ đồng.

- Gần 200.000 dân vùng hạn mặn miền Tây có nước ngọt sạch để sinh hoạt ăn uống, trạm lọc có tuổi thọ sử dụng 5-7 năm nếu địa phương bảo quản đúng quy chuẩn
- Hơn 3.000 nông dân khó khăn có được lúa giống tốt chịu được nước mặn cho mùa vụ mới

Miền Trung: Hơn 178 tỷ đồng.

- Hơn 61.000 DÂN vùng bão lũ miền Trung có chi phí trang trãi tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai.

- Hàng trăm ngôi nhà sập hoàn toàn được xây mới lại sau bão, hàng nghìn hộ gia đình khó khăn vùng sâu vùng xa thiệt hại sau bão 30-70% ngôi nhà có được chi phí sửa chửa nhà

- 3 công trình cầu dân sinh, 10 nhà cộng đồng 400-500m2 tránh lũ bão thiên tai, 20 thuyền máy cứu hộ', Thủy Tiên công khai tất cả những hạnh mục từ thiện đã được cô chi và thực hiện trong năm qua.


Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương, cũng như ban Dân Vận , Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo và hỗ trợ tận tình các dự án giúp đỡ người dân một cách nhanh chóng, kịp thời.

Cuối cùng, Thủy Tiên gửi lời chúc bình yên đến tất cả mọi người và có một năm hạnh phúc, gặp được nhiều điều tốt đẹp.

Bên dưới bài chia sẻ, đông đảo người hâm mộ đã thể hiện tình cảm yêu mến và trân trọng những hành động ý nghĩa mà Thủy Tiên đã thực hiện trong năm qua. Đồng thời, nhiều lời chúc năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công cũng được người hâm mộ gửi đển nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news