Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 31/12: Vợ cũ Hoàng Anh cầu cứu công an, bà xã Vân Quang Long bị tố có 'thuyết âm mưu' với con riêng của chồng

Thứ năm, 31/12/2020, 20:43 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Vợ cũ Hoàng Anh cầu cứu công an, bà xã Vân Quang Long bị tố có 'thuyết âm mưu' với con riêng của chồng,...

Vợ cũ nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' tuyên bố truy đến cùng kẻ mạo danh mình

Mới đây, Quỳnh Như – vợ cũ Hoàng Anh đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của mình khi liên tiếp nhận phải sự quấy rối vào nửa đêm. Lần này, sự việc không chỉ dừng lại ở việc đặt Pizza chưa trả tiền giao đến nhà Quỳnh Như, mà cô còn bị kẻ xấu làm nhiều chiêu trò khác, chỉ để làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của hai mẹ con.

Vợ cũ Hoàng Anh bức xúc vì bị kẻ xấu hãm hại

Bị lấn lướt quá đáng, Quỳnh Như buộc phải có hành động mạnh tay hơn. Bà mẹ 1 con tuyên bố, nếu người này không dừng lại sự quá quắt với việc làm trái đạo đức, pháp luật sẽ can thiệp buộc dừng lại. Quỳnh Như tiếp tục bày tỏ thêm sự phẫn nộ của mình khi cho biết là mẹ đơn thân, phải đi làm 8 tiếng 1 ngày nhưng lại thường xuyên gặp phải tình trạng quấy rối. Cô uất ức lên tiếng: 'tại sao người ghét mình lại nhẫn tâm hành hạ những người khác như thế?'

Bà xã ca sĩ Vân Quang Long bức xúc khi bị tố có 'thuyết âm mưu' không đẹp với vợ cũ của chồng

Ngày 31/12 trên mạng xã hội truyền tay nhau hai bảng cáo phó một là của vợ cũ cố ca sĩ Vân Quang Long là Ái Vân, một là của người vợ hiện tại Linh Lan. Điều đáng nói là theo cáo phó của Linh Lan đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra tên của hai con riêng của cố ca sĩ Vân Quang Long đã bị sửa khác đi. Ngay sau đó nhiều người cho rằng, vợ của cố ca sĩ Vân Quang Long đã cố tình sửa sai tên con riêng của chồng và có hành động không đẹp với vợ cũ của nam ca sĩ.

Cố ca sĩ Vân Quang Long bên vợ Linh Lan. Ảnh internet

Trước những đồn đoán này, bà xã cố ca sĩ Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng phân trần khẳng định không phải cô làm và khẳng định cáo phó là vợ cũ của chồng sắp xếp hết nên mong mọi người không nên hiểu lầm cô.

Hôn thê giàu có của Phan Thành tung ảnh xóa tan tin đồn cưới chạy bầu

Cách đây ít giờ, Primmy Trương chia sẻ bức ảnh cưới nắm tay Phan Thành. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là phần bụng phẳng lì. Động thái này của Primmy Trương cho thấy cô nàng đang ẩn ý xóa tan tin đồn cưới chạy bầu.

Hôn thê của Phan Thành dính tin đồn mang thai vì chiếc váy rộng. Ảnh internet

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện, vợ sắp cưới của Phan Thành gây chú ý khi diện chiếc váy rộng, phần bụng nhô ra như đang mang thai. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Primmy Trương cũng có phần bầu bĩnh hơn, đi giày bệt. Ngay sau đó, Primmy Trương bị cho là đang mang thai với Phan Thành. Sau đó, vợ tương lai của Phan Thành đã bất ngờ chụp lại hình ảnh nhắn tin cùng đàn em thân thiết Ngọc Thanh Tâm khi chế lại cuộc hội thoại của mình.

Theo đó, nữ diễn viên đã hỏi vợ sắp cưới của bà xã Phan Thành rằng nghe đồn đang có bầu để rồi nhận về câu trả lời rằng cô đang bầu bé mỡ 3 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news