Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' lên tiếng bảo vệ Ngô Thanh Vân giữa ồn ào bản quyền 'Thần Đồng Đất Việt'

Thứ năm, 31/12/2020, 17:19 (GMT+7)

Giữa nghi vấn hẹn hò đang xôn xao những ngày qua, CEO Huy Trần đã lên tiếng ủng hộ tác phẩm điện ảnh 'Trạng Tí' của Ngô Thanh Vân giữa ồn ào tác quyền với bộ truyện tranh 'Thần Đồng Đất Việt'.

Bộ phim điện ảnh Trạng Tí do Ngô Thanh Vân đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất thời gian vừa qua nhận phải nhiều chỉ trích, thậm chí là làn sóng tẩy chay từ dư luận.

Nguyên nhân của ồn ào này là do Trạng Tí được chuyển thể từ bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt của tác giả Lê Linh thế nhưng thời gian vừa qua, công ty Phan Thị và tác giả Lê Linh đang có vụ tranh chấp về bản quyền. Khi vụ tranh chấp chưa có quyết định từ tòa án và và cả khi công ty Phan Thị thua kiện nhưng phía nhà sản xuất phim vẫn tiếp tục hợp tác với Phan Thị.

Trước những bức xúc của tác giả Lê Linh, phía Ngô Thanh Vân đã trực tiếp đến làm việc với 'cha đẻ' của Thần Đồng Đất Việt nhưng mọi điều kiện đưa ra đều bị ông từ chối. Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất còn phải đối diện với tình trạng bị một bộ phận khán giả tẩy chay phim khi cho rằng phía Ngô Thanh Vân không tôn trọng tác giả.

Mới đây, CEO Huy Trần - người được cho là đang hẹn hò với Ngô Thanh Vân đã lên tiếng bảo vệ và ủng hộ tác phẩm Trạng Tí. Cụ thể, anh chàng bày tỏ góc nhìn của người hiểu được quá trình làm phim cực khổ như thế nào và đưa ra quan điểm riêng của mình.

Huy Trần lên tiếng ủng hộ Trạng Tí trước một bộ phận đang lên tiếng tẩy chay phim

'Huy có cơ hội tham gia các dự án nên biết được để tạo ra một video trên TV chỉ 1 phút mấy giây nhưng mình phải quay đến cả 1 ngày, có khi hơn thế nữa. Cả ê-kíp (mấy chục người) phải dậy từ sớm và về tối muộn, từng người phụ trách 1 công đoạn để tạo ra 1 sản phẩm hoàn chỉnh. Huống chi là để sản xuất ra 1 bộ phim cần nhiều hơn thế nữa, có khi dự án kéo dài hàng năm trời. Biết bao đam mê, nhiệt huyết, cả những giọt nước mắt để đem đến sản phẩm chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung cho khán giả. Thật sự khâm phục!', Huy Trần bày tỏ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang vướng nghi vấn hẹn hò

Động thái này đã kéo theo nhiều 'lá phiếu' ủng hộ cho Trạng Tí, đồng thời cũng khiến khán giả thêm hoài nghi về mối quan hệ được cho là hẹn hò giữa Huy Trần và Ngô Thanh Vân.

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news