Tin mới

Trần Đức Bo tạo dáng khiêu khích khi tổ chức sinh nhật cho 'chồng yêu' ở Hàn Quốc

Thứ năm, 31/12/2020, 14:00 (GMT+7)

Mới đây, hiện tượng mạng Đức Bo lại khiến dân tình xôn xao khi mặc váy ngắn cũn cỡn, cầm bánh sinh nhật tạo dáng ở thùng rác để chúc mừng tình yêu 6 năm của mình.

Được biết, 'chồng yêu' 6 năm của Bo không ai khác chính là V (Kim Taehyung - BTS) - mỹ nam điển trai hàng đầu Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân của mình, hot Tiktoker Trần Đức Bo đã tự tay tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho chàng trai Nhóm nhạc BTS kèm lời nhắn nhủ:

'30/12/2014 - 30/12/2020. 6 năm yêu xa nhưng số lần gặp và bên nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay!

Hôm nay vợ cùng fans của chúng ta tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng đó Kim Taehyung.
Em mong anh tuổi mới sẽ yêu thương em nhiều hơn, luôn quan tâm và hỏi thăm em bằng những điều tuyệt vời nhất nha!

Năm nay dịch Covid-19 lớn nên em không thể sang Hàn Quốc đoàn tụ với anh được, em biết chồng buồn! Nhưng chồng hãy mạnh mẽ lên để sống khi bên cạnh chồng không có bóng dáng của vợ nhé. Vợ không dám nói nhiều vì nói đến đây thì nước mắt của vợ lăn chảy trên hai hàng mi này rồi đó.

Em muốn hét thật to cho thế giới này biết rằng: 'Em mãi mãi yêu chỉ mình anh! BTS Kim Taehyung'.

Trần Đức Bo gần đây là cái tên trở nên nổi tiếng trong Cộng đồng mạng. Anh bắt đầu gây sự chú ý sau khi tham gia chương trình Come Out. 

Ngoài bánh sinh nhật, những tấm áp phích hình dán của Kim Taehyung - BTS, Trần Đức Bo còn kỳ công ghép hình ảnh mình và 'chồng yêu' để kỷ niệm ngày 'quen nhau'.

Sau khi trở thành hiện tượng vì việc make up phong cách Hàn Quốc giả gái, Trần Đức Bo nổi lên như một “thảm họa” tiktik vì trend "mèo méo meo".

Hiện tượng mạng Tiktok còn chuẩn bị một bộ váy bó sát màu hồng nhạt, ngắn cũn cỡn rồi cầm bánh sinh nhật tạo dáng uốn éo đủ mọi khung hình, từ ở thùng rác, trong thang máy đến ngay cả bờ sông.

Mặc những bình luận trái chiều, Trần Đức Bo đều khá thoải mái khi đón nhận.

Trên trang cá nhân, phiên bản lỗi của Hiền Hồ còn đăng clip chúc mừng sinh nhật 'chồng yêu' của mình trên trang cá nhân với lời tâm sự: 'Chồng của vợ, chồng yêu ơi, chồng biết hôm nay là ngày gì không, chồng không biết đúng không. Chồng thấy vợ quan tâm chồng không. Hôm nay chính là ngày 30/12 là sinh nhật của chồng rồi đó. Năm nay là sinh nhật tuổi 25 của chồng. Vì dịch Covid-19 vợ không thể sang Hàn Quốc thăm chồng được. Vợ cảm thấy rất buồn. Nhiều đêm vợ khóc huhu, vợ buồn nhiều lắm chồng biết không'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news