Tin mới

Vừa khoe ảnh bên tình mới, Huỳnh Anh lập tức lâm cảnh trớ trêu với Quang Hải

Thứ năm, 31/12/2020, 15:14 (GMT+7)

Huỳnh Anh - tình cũ của Quang Hải vừa đăng tải những hình ảnh tay trong tay cùng rapper R.Tee. Trớ trêu thay, cô nàng sẽ có cơ hội chạm mặt với cầu thủ của ĐTQG Việt Nam hàng ngày vì sự trớ trêu.

Tối qua (30/12), hội anti Huỳnh Anh tích cực lan truyền story được cho là của bạn gái cũ R.Tee. Dù đăng hình ảnh cặp đôi bị cắt đi phần mặt nhưng dân mạng cho rằng chính Huỳnh Anh là người gửi ảnh mình với R.Tee cho bạn gái cũ của rapper để khẳng định "chủ quyền".

Đính kèm hình ảnh, tài khoản này viết: "Ủa gửi ảnh cho tôi làm gì? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tôi từng trải qua".

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây rich kid từ Khánh Hòa còn đăng tải những hình ảnh đầu tiên về căn nhà mới tậu. Đó là một căn chung cư tại khu tổ hợp cao cấp nằm ở Đại Mỗ - Tây Mỗ, Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh tỏ ra rất hạnh phúc với tài sản bất động sản đầu tiên mình từng sở hữu. Có thể thấy, căn hộ có diện tích rộng rãi, các phòng được thiết kế tách biệt, view từ trên cao nhìn xuống thành phố. Tuy nhiên, Huỳnh Anh chưa trang trí nội thất.

Đính kèm hình ảnh, bạn gái cũ Quang Hải tự hào: "Căn nhà đầu tiên của Huỳnh Anh". Chia sẻ mua được nhà ở tuổi 21 của Huỳnh Anh là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tình cũ Quang Hải không ở chính trong khu tổ hợp này. Hồi đầu tháng 11 vừa qua, chàng tiền vệ số 19 cũng đã khoe ảnh mình tậu một căn nhà tại khu này.

Quang Hải cùng gia đình chụp ảnh trong buổi nhận nhà chiều ngày 2/11.

Còn Huỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh sở hữu căn nhà ở cùng khu.

Sẽ ra sao nếu Huỳnh Anh tay trong tay cùng bạn trai mới lại bắt gặp "hàng xóm" Quang Hải đang dạo chơi quanh khuôn viên? Sẽ là rất trớ trêu và khó xử với cả cặp đôi trong hoàn cảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news