Tin mới

34 học sinh Nhật phải nhập viện cấp cứu khi xuống máy bay Vietnam Airlines?

Thứ sáu, 28/10/2016, 15:14 (GMT+7)

Khi vừa xuống máy bay, 34 học sinh trung học của Nhật Bản bay từ TPHCM về Nhật Bản đã phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Khi vừa xuống máy bay, 34 học sinh trung học của Nhật Bản bay từ TPHCM về Nhật Bản đã phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Theo Tuổi Trẻ, Vietnam Airlines (VNA) cho biết nhóm hành khách trên đi chuyến bay số hiệu VN 300, máy bay Boeing 787 từ TP.HCM đến Narita (Tokyo). Chuyến bay cất cánh từ TP.HCM lúc 0g35. Chuyến bay đã hạ cánh tại Narita lúc 7h45 (giờ địa phương).

Thông tin trên Dân trí, đại diện Vietnam Airlines cho biết, sau khi máy bay cất cánh thì sự cố sức khỏe đã xảy ra với nhóm hành khách trên.

Trong số 34 hành khách phải nhập viện đã có 33 người được xuất viện. Sau khi kiểm tra, nhà chức trách sân bay Nhật Bản đã cho phép máy bay của VNA bay về Việt Nam.

Trên Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ tờ Asahi của Nhật Bản cho biết, 34 học sinh trung học của Nhật Bản trên chuyến bay của VNA từ TP.HCM về tới sân bay Narita đã gặp các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm như nôn ói, đau bụng.

Vietnam Airlines đang phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]QGqLgsIx0N[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật