Tin mới

35 lời chúc mừng giáng sinh hay và ý nghĩa nhất 2020

Thứ tư, 18/12/2019, 15:53 (GMT+7)

Ngoài những món quà về vật chất trong ngày giáng sinh thì những lời chúc cũng được xem là món quà hay và ý nghĩa nhất.

1. Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

2. Chúc cho bạn tôi giáng sinh này sẽ nhận được nhiều quà và được nhiều lời mời đi chơi từ các Hot boy nhé.

3. Hạnh phúc không phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền, hay một chiếc xe hơi sang trọng. Hạnh phúc là tôi được sống vui vẻ bên bạn bè thân yêu của mình. Merry Chrismas!

4. Oh. Ông già Noel đang gõ cửa em kìa, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là gửi đến em lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

Những lời chúc giáng sinh là món quà hay và ý nghãi dành tặng bạn bè, người thân. Ảnh: Internet

5. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...

6. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

7. Thay cho những món quà tặng có giá trị về vật chất, mình xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn và gia đình bạn. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh ấm áp, một năm mới thật nhiều may mắn, một mùa đông thật hạnh phúc bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

8. Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp.

9. Chúc mọi người giáng sinh an lành Merry Christmas.

10. Chúc bạn và gia đình có một mùa giáng sinh ấm áp và vui vẻ bên nhau.

11. Chúc các anh yêu giáng sinh an lành và ấm áp bên người thương và gia đình bạn bè có nhiều sức khỏe

12. Chúc các anh có một mùa giáng sinh ấm áp,vui vẻ và tràn đầy tiếng cười.

13. Chúc anh giáng sinh vui vẻ nhé! Chúc mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến bạn và gia đình.

14. Chúc một mùa Noel an lành, ấm áp và vui vẻ,… và chúc ai đang cô đơn sẽ tìm được một nửa của mình.

15. Chúc tất cả các bạn một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu.

16. Kính chúc bạn và gia đình bạn một mùa giáng sinh an lành. Một năm mới và thành công mới.

17. Chúc mọi người giáng sinh an lành, đầm ấm bên gia đình người thương. Mong may mắn sẽ đến với bạn.

18. Giáng sinh này cũng như giáng sinh khác, chúc bạn một mùa giáng sinh an lành bên người thương.

19. Em chúc anh lúc nào cũng dồi dào sức khoẻ để tiếp tục lao động và toả sáng rực rỡ như anh vẫn luôn làm. Merry Christmas.

20. Một mùa giáng sinh nữa lại đến, chúc cho tình yêu đôi ta bền mãi và đi qua nhiều mùa giáng sinh nữa. Và cho em xin gửi lời chúc giáng sinh merry christmas đến gia đình anh nữa nhé.

21. Chồng ơi, giáng sinh tới rồi này, hãy cùng nhau đi tiếp cùng nhau, hỗ trợ nhau yêu thương nhau như bây giờ mãi nhé. Chúc năm sau, năm sau nữa chúng ta vẫn bên nhau nhé. Chúc em giáng sinh ấm áp.

22. Một năm qua vợ đã vất vả vì anh và con vì gia đình chúc ta nhiều rồi nên giáng sinh này hãy nghỉ ngơi và làm đẹp bản thân đi nhé. Cảm ơn vợ vì đã lựa chọn bên cạnh anh suốt quãng đường đời còn lại. Hy vọng những gì anh mang lại làm vợ vui và hạnh phúc. Noel ấm áp nhé vợ.
23. Em chúc anh lúc nào cũng dồi dào sức khoẻ để tiếp tục lao động và toả sáng rực rỡ như anh vẫn luôn làm. Merry Christmas.

24. Noel đang đến gần, em muốn gửi lời chúc giáng sinh ấm áp nhất đến cho em thay vì những cái ôm thân thương vì hiện tại em đang ở nơi xa không ở bên anh giáng sinh năm nay. Nhưng em hy vọng giáng sinh năm sau sẽ ở bên nhau.

25. Nay là giáng sinh đầu tiên chúng ta ở bên nha. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Mong cho tình cảm chúng ta mãi mãi bền lâu. Bên nhau thật lâu anh nhé.

26. Giáng sinh đến nữa rồi, chúc anh một mùa giáng sinh không còn lạnh lẽo khi đã có em bên cạnh, luôn mong những thứ tốt đẹp đến với anh, mong cho tình cảm của hai chúng ta vẫn mãi bền chặt.

27. Đây là giáng sinh đầu tiên từ lúc chúng mình trở thành người yêu của nhau nhưng em lại không có ở bên anh. Nhưng hy vọng anh vẫn cảm thấy hạnh phúc bất cứ khi nào có chuyện em vẫn ở đây lắng nghe.

28. Một mùa giáng sinh nữa lại đến, mong em thật hạnh phúc khi có anh ở bên. Anh luôn ở đây khi em cần, luôn là điểm tựa vững chắc khi em yếu đuối. Merry Christmas.

29. Merry Christmas. Gửi lời chúc giáng sinh tới người em yêu thương nhất đời này. Mong anh một đời Bình An.

30. Merry Christmas. Cảm ơn anh đã bên cạnh em thời gian qua và chỉ bảo tận tình từng thứ một mỗi khi em làm sai. Không biết nói gì hơn chỉ mong hai ta mãi thương nhau như vậy. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ dành cho anh. Yêu anh.

31. Giáng sinh này em tặng em cho anh này. Mong anh thấy hạnh phúc khi có em bên cạnh.

32. Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Đó là món quà cực kì có ý nghĩa đối với em. Em sẽ trân trọng tình cảm này mỗi ngày. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau.

33. Giáng sinh này em tặng em cho anh này. Mong anh thấy hạnh phúc khi có em bên cạnh.

34. Chúc mừng Giáng sinh. Nhanh quá, mới ngày nào. Mong em luôn ngoan ngoãn, khoẻ mạnh và luôn đáng yêu thế này nhé. Cả nhà yêu bé.

35. Chúc bé thật nhiều niềm vui nhé. Dù cho giáng sinh này bố con mình không được bên nhau, con không được về cùng vui với bố, cùng nhau quây quần bên nhau với ông bà nội, các bác và anh chị của con. Nhưng có phải xa nhau đến mấy cũng không thể tách rời tình yêu thương mà cả nhà luôn dành cho con.

36. “Ngốc Yêu ơi? Ai đó từng nói: “Mùa đông lạnh... nhưng với anh chỉ em là đủ!”. Anh rất thích mùa đông, vì anh có thể sưởi ấm cho ai đó của anh. Và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta bên nhau, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của anh, của em và của 2 đứa mình. Anh biết và hiểu những điều đó em àh. Anh luôn tin và khẳng định với bản thân mình đã có 1 người con gái luôn hiểu anh nghĩ gì? em biết là ai không? Là em đó ngốc yêu của anh à. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm lắm!”

37. Em đã vất vả vì anh nhiều rồi nên giờ hãy hưởng thụ, hãy để anh chăm sóc cho em nhé. Giáng sinh này hãy ở yên nhà nhé, anh sẽ làm hết việc nhà cho em. Merry Christmas.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news