Tin mới

4 cách chọn áo mùa đông cho người béo không thể bỏ qua

Thứ tư, 16/11/2016, 10:53 (GMT+7)

Bạn có thân hình hơi “quá khổ” một chút? Bạn đau đầu vì chẳng biết mặc gì trong mùa đông này? Với những cách chọn áo mùa đông cho người béo dưới đây, các nàng có thể thoải mái, tự tin dạo phố cùng những bộ đồ xinh đẹp và ưng ý nhất.

Bạn có thân hình hơi “quá khổ” một chút? Bạn đau đầu vì chẳng biết mặc gì trong mùa đông này?

Với những cách chọn áo mùa đông cho người béo dưới đây, các nàng có thể thoải mái, tự tin dạo phố cùng những bộ đồ xinh đẹp và ưng ý nhất.

1. Kích thước vừa vặn

4 cách chọn áo mùa đông cho người béo không thể bỏ qua

Nếu béo mà lựa chọn áo khoác to, bạn đã vô tình biến mình thành người khổng lồ. Một chiếc áo vừa vặn, hợp với dáng người sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn định hình vóc dáng, ăn gian cân nặng trong mắt người đối diện và khiến họ cảm thấy cơ thể bạn cân đối, hài hòa hơn.

2. Thiết kế tối giản

Thiết kế tối giản

Một công thức bất di bất dịch, dễ dàng cho các cô nàng béo đó là những chiếc áo khoác có thiết kế tối giản, tránh các chi tiết rườm rà, không cần thiết.

Thông thường, áo chiết eo, có phụ kiện bồng bềnh sẽ là mix đồ được nhiều bạn gái yêu thích. Tuy nhiên, với các nàng hơi mập mạp, bạn nên bỏ qua những thiết kế đó.

Bạn hãy lựa cho mình những áo khoác đơn giản, đặc biệt là những áo có cổ chữ V, chúng sẽ khiến bạn được thanh thoát hơn.

Đừng quá bận tâm về các mẫu áo khoác nhiều chi tiết như đính đá, hay cổ lông, bởi chúng sẽ làm cho bạn mũm mĩm hơn đó.

3. Độ dài hợp lí

Độ dài hợp lí

Hãy chọn những áo có chiều dài vừa đủVới các cô nàng mập mạp, thân hình béo đã khiến bạn trở nên lùn đi.

Vì vậy, khi mix đồ, hãy chọn những áo có chiều dài vừa đủ, ngang đùi, chạm hông, hoặc chùm hông, tránh áo ngang eo hay qua đầu gối, bởi chúng sẽ là thủ phạm tố cáo cân nặng của bạn.

4. Màu sắc phù hợp

Màu tối, xẫm, đen, xanh navy luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng mũm mĩm, khiến thân hình phái đẹp được thon gọn, nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn chỉ được mặc màu tối.

Các nàng có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc sáng, miễn sao có cách phối hợp hài hòa, đảm bảo không bị lộ cơ thể mập mạp.

Còn lo lắng gì nữa, hãy khiến cho mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn với các 4 cách chọn áo mùa đông cho người béo trên đây các nàng nhé!

Bạn đang muốn muộn cho mình đôi giày cao gót nhưng vẫn băn khoăn có thể tìm hiểu thêm mẹo chọn giày cao gót cho bạn gái tự tin của chúng tôi thực hiện trươc đó nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news