Tin mới

4 cách chọn màu son phù hợp với khuôn mặt cho bạn luôn tươi trẻ

Thứ năm, 17/11/2016, 10:08 (GMT+7)

Son môi chính là món đồ không thể thiếu với phái nữ, nó chính là điều tô điểm cho cả khuôn mặt của bạn, chính những điều đó đã giúp cho phái nữ tự tin hơn rất nhiều. Những làm sao để có được cách chọn màu son phù hợp với mặt giúp bạn trông quyến rũ nhất tỏa sáng nhất luôn khiến cho các chị em đau đầu.

Son môi chính là món đồ không thể thiếu với phái nữ, nó chính là điều tô điểm cho cả khuôn mặt của bạn, chính những điều đó đã giúp cho phái nữ tự tin hơn rất nhiều. Những làm sao để có được cách chọn màu son phù hợp với mặt giúp bạn trông quyến rũ nhất tỏa sáng nhất luôn khiến cho các chị em đau đầu 

Chính vì lẽ đó, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các chị em những cách chọn màu son đẹp và phù hợp với khuôn mặt giúp cho có những màu son phù hợp và quyến rũ hơn.

1. Mặt vuông

4 cách chọn màu son phù hợp với khuôn mặt cho bạn luôn tươi trẻ

Cách chọn màu son cho mặt vuông khá khó bởi vì các màu son như đỏ tươi, hồng cam, hồng nhạt, hồng đậm đều có thể giúp khuôn mặt bạn nổi bật hơn, mềm mại hơn trẻ trung đầy cá tính.

Tuy nhiên nếu không muốn lộ liễu khuôn mặt vuông vức quá đà bạn cần chú ý các trang điểm tạo khối bằng phấn nhé.

2. Khuôn mặt tròn

 Người có khuôn mặt tròn rất dễ để có cách chọn màu son phù hợp với khuôn mặt. Những khôn mặt tròn mang đến thường sự hài hòa, cân chỉnh và thường đem lại cảm giác tươi sáng cho người xung quanh.

Khuôn mặt tròn

Chính vì lẽ đó khi trang điểm cho khuôn mặt tròn, hãy cân đối cách trang điểm cho khuôn mặt của bạn.

Cách lựa chọn màu son phù hợp với mặt tròn đó chính là màu son trầm, hãy lựa chọn những màu đỏ nâu, cam nâu, hồng nâu,…để làm cho khuôn mặt thon gọn hơn.

Nên tránh các màu đỏ tươi cùng với son bóng chúng sẽ khiến cho những khuyết  điểm của bạn bị bộc lộ rõ.

3. Khuôn mặt trái xoan

 Nếu có được khuôn mặt trái xoan, xin chúc mừng bạn, khuôn mặt bạn dễ dàng lựa chọn màu son hơn bao giờ hết.

 chọn son phù hợp với mặt trái xoan

Cách chọn son phù hợp với mặt trái xoan khá đơn giản. Hãy lựa chọn những màu son sáng như: đỏ tươi, đỏ hồng, cam đỏ,...những màu son này chắc chắn lằm bạn thêm nổi bật và trẻ trung.

Ngoài ra để tránh nhợt nhạt và tập trung trang điểm vào một chỗ hãy thêm một chút phấn nền cùng với vài chút nhấn nhá ở mắt để có được một khuôn mặt trông rạng rỡ xinh xắn hơn

4. Mặt dài

chọn màu son cho mặt dài

 Cách chọn màu son cho mặt dài cũng không quá khó. Ngoài việc lựa chọn những tip trang điểm phù hợp với khuôn mặt của mình thì các bạn chú ý vẽ lông mày ngang kẻ đường to và bẻ cong phần đuôi để thu hẹp chiều dài khuôn mặt.

Hãy đánh tối phần trán cùng cằm, đánh tone phấn nền màu sáng cho những phần sống mũi. Hãy lựa chọn những gam màu  son đỏ, đỏ cam hoặc màu caramen nếu bạn là người thích trải nghiệm sự mới mẻ, năng động. 

Chọn màu son phù hợp với từng khuôn mặt vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của mình.

Chúc các chị em có được cách chọn màu son phù hợp với khuôn mặt nhất qua những chia sẻ vừa rồi.

Ngoài ra, các bạn gái chúng mình muốn sở hữu cho mình thỏi son có màu đẹp và chất lượng có thể tham khảo thêm bài viết cách chọn son môi an toàn của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news