Tin mới

4 cách giảm mỡ bụng chảy xệ đơn giản ngay tại nhà

Thứ ba, 22/11/2016, 15:58 (GMT+7)

Cách giảm mỡ bụng chảy xệ sẽ giúp bạn có vòng 2 thon gọn và săn chắc, tự tin diện những bộ cánh yêu thích để tôn dáng.

Cách giảm mỡ bụng chảy xệ sẽ giúp bạn có vòng 2 thon gọn và săn chắc, tự tin diện những bộ cánh yêu thích để tôn dáng.

Thông thường, nguyên nhân xuất hiện tình trạng mỡ bụng chạy xệ là do thói quen lười vận động của chúng ta. Thậm chí vận động không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến mỡ bụng chảy xệ.Chị em làm văn phòng là đối tượng dễ bị chảy xệ mỡ bụng nhất, do đặc thù công việc ngồi một chỗ. Ngoài ra, các bà mẹ sau sinh cũn thường xuyên gặp phải tình cảnh mỡ bụng chảy xệ.

Mỡ bụng chảy xệ khiến nhiều chị em mất tự tin, nhất là khi diện những bộ váy bó sát khoe vóc dáng. Do vậy, rất nhiều bạn quan tâm đến cách giảm mỡ bụng chảy xệ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số cách giảm mỡ bụng chảy xệ hiệu quả.

1. Uống nước chanh

Uống nước chanh là một cách giảm mỡ bụng chảy xệ được các chị em tin dùng bởi tính an toàn và hiệu quả. Theo đó, mỗi ngày thay vì uống nước bạn hãy uống nước chanh. Bạn chỉ cần pha loãng nước chanh và không cho đường. Các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Uống nước chanh là cách giảm mỡ bụng chảy xệ hiệu quả

Cách pha nước chanh để giảm mỡ bụng chảy xệ: bạn chuẩn bị 1/2 quả chanh, sau đó pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng, đánh loãng lên rồi uống thay nước lọc. Các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống giảm mỡ bụng chảy xệ.

2. Massge bụng bằng muối

Massge bụng bằng muối hột là cách giảm mỡ bụng chảy xệ thông qua việc giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể. Đồng thời thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị một li muối hột pha với một ít nước nóng để tạo thành dạng sệt. Sau đó bạn đắp hỗn hợp này lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng. Sau khoảng 10 phút, bạn dùng nước ấm rửa sạch.

Massge bụng với muối

Ngoài ra, mỗi khi tắm xong bạn có thể lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa và chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Đây cũng là một cách thực hiện để bạn giảm mỡ bụng chảy xệ. Hãy tạm biệt vùng da bụng mỡ và chạy xệ với massge muối thôi nào chị em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news