Tin mới

4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Thứ ba, 22/11/2016, 17:29 (GMT+7)

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng như bằng bí xanh, bằng dầu dừa… tuy nhiên có 4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay và được sử dụng nhiều nhất.

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng như bằng bí xanh, bằng dầu dừa… tuy nhiên có 4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay và được sử dụng nhiều nhất.

Sự đa dạng của các cách giảm mỡ bụng nhiều khi khiến chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn cách nào. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em chọn ra các cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay.

Tập thể dục đều đặn

Tập plank là một cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Đây là cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay mà được nhiều chị em xem là cứu cánh hiệu quả nhất. Theo đó, tập thể dục đều đặn sẽ giúp cơ thể của bạn hoạt động nhiều, tiêu tốn năng lượng từ đó đốt cháy lượng mỡ dưa thừa.

Thông thường 3 bài tập giảm mỡ bụng được chị em lựa chọn nhiều nhất là lắc vòng, gập bụng và tập plank. Trong đó, những ai có nhu cầu làm bụng nhỏ lại thì nên chọn lắc vòng bởi cách này rất đơn giản.

Còn tập Plank và gập bụng, vùng eo của bạn sẽ phẳng lì hơn và rắn chắc, khỏe mạnh hơn.

Uống nước chanh

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, uống nước chanh mỗi ngày là một cách

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, uống nước chanh mỗi ngày là một cách. Các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da. Theo đó, bạn pha loãng nước chanh và duy trì uống mỗi ngày. Lưu ý khi thực hiện cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay này, bạn cần hạn chế ăn vặt.

Massge bụng

Massge bụng cũng là một cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay. Theo đó, massage bạn nên kết hợp cùng với muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể.

Cách thực hiện: Bạn pha muối với nước thành hỗn hợp dạng sệt sau đó thoa lên bụng và massage trong vòng 10 phút. Lưu ý bạn đừng chà quá mạnh tránh gây tổn thương da.

Giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể.

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Do vậy ăn chuối thường xuyên giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn, đây chính là cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay được chị em lựa chọn.

Theo đó, bạn chỉ cần ăn chuối sau mỗi bữa ăn hàng ngày. Sau đó, bạn pha một ly trà nóng để uống. Cách giảm mỡ bụng bằng chuối mang lại hiệu quả khá cao, giúp cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mà không lo tăng cân.

Lưu ý đối với cách này là những bạn bị bệnh dạ dày và huyết áp cao thấp thì không nên áp dụng. Hãy kiên trì thực hiện nó nhé, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả đem lại cho không. Hy vọng các cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay sẽ giúp ích cho các bạn, đưa lại vóc dáng như ý. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh mà trước đó tinmoi.vn đã tổng hợp nhé.

Linh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news