Tin mới

4 cách làm trắng răng và thơm miệng

Thứ hai, 21/11/2016, 10:19 (GMT+7)

Hàm răng xỉn màu, cùng hơi thở có mùi khó chịu khiến bạn không thỏa mái? Bạn cảm thấy tự ti về điều đó? Đừng lo lắng, 4 cách làm trắng răng và thơm miệng dưới đây sẽ đánh bay mọi nỗi lo ấy. tung tăng tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Hàm răng xỉn màu, cùng hơi thở có mùi khó chịu khiến bạn không thỏa mái? Bạn cảm thấy tự ti về điều đó? Đừng lo lắng, 4 cách làm trắng răng và thơm miệng dưới đây sẽ đánh bay mọi nỗi lo ấy. tung tăng tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Trà xanh

Cách làm trắng răng và thơm miệng đầu tiên bạn có thể áp dụng chính là trà xanh. Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da, thơm miệng.

Theo nhiều nghiên cứu, trong trà xanh có chứa chất Flavonnoids và Catechins – đây là 2 thành tố quan trọng chống hôi miệng hiệu quả. Chả thế mà trà xanh hiện nay được sử dụng là thành tố chính trong các loại thần dược trắng răng, thơm miệng, ngừa sâu răng: kem đánh răng, kẹo cao su…

Cách làm trắng răng và thơm miệng bằng trà xanh

Lá bạc hà

Hẳn bạn không còn xa lạ gì với bạc hà – thần dược trắng răng, trị hôi miệng công hiệu bậc nhất hiện nay. Trong bạc hà có chứa nhiều chất giúp chống lại sự hình thành của vi khuẩn cùng mảng bám trên răng, mang lại hơi thở thơm mát suốt cả ngày. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một lượng lá bạc hà vừa đủ, chắt lấy nước, súc miệng với nước bạc hà xay sẵn ngày 1-2 lần. Thực hiện cách làm trắng răng và thơm miệng này chỉ 1-2 tuần, bạn sẽ cảm thấy hàm răng mình trắng lên trông thấy

Chanh tươi

Thêm một gợi ý về cách làm trắng răng và thơm miệng bạn có thể bỏ túi: sử dụng chanh tươi. Phương thwusc này vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần vắt lấy chút nước cốt chanh, hòa với nước, sau đó súc miệng bằng hỗn hợp đó. Cuối cùng, làm sạch răng miệng bằng nước trắng. Bạn có thể áp dụng phương pháp này mỗi ngày.

Nước vo gạo

Không chỉ có Công dụng làm trắng, mịn da mặt, nước vo gạo còn có tác dụng làm trắng răng cực hiệu quả. Trong nước vo gạo có chưa một lượng lớn khoáng chất, vitamin PP – tẩy sạch mọi chất bẩn, mảng bám xung quang răng và lợi. Sau khi làm sạch răng bằng kem đánh răng, tiếp tục nhúng bàn chải vào nước vo gạo sau đó chà kỹ lượt nữa bề mặt hàm và khe răng. Cuối cùng,súc miệng lại bằng nước sạch

Trên đây là 4 cách làm trắng răng và thơm miệng thường được áp dụng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng: dâu tây, than hoạt tính, bột nở… để làm đẹp cho hàm răng của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng cà rốt mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news