Tin mới

4 cách tự học chạy quảng cáo facebook tại nhà từ MOAVN

Thứ ba, 14/04/2020, 13:40 (GMT+7)

Từ khi chạy quảng cáo facebook ads doanh số bán hàng của mình tăng lên so với trước kia rất nhiều lần. Thu nhập của mình cũng tăng lên. Mình độc lập hơn về các khoản chi tiêu và còn có cả những khoản tiết kiệm’ 9X Uy Giang tâm sự sau khi tự học chạy quảng cáo.

Xin chào các bạn, mình là Uy Giang. Hiện tại mình mới ra trường và đang kinh doanh online được 4 năm.

Cõ lẽ các bạn không tin nhưng bản thân mình chính thức khởi nghiệp online từ con số 0.  Tay trắng tập tành bán hàng online. Đầu tiên mình làm ctv cho các shop mỹ phẩm, tích góp lợi nhuận từ các đơn hàng bán được, mình có trong tay một số vốn và bắt đầu nhập hàng để bán.

Khi nhập hàng về mình vướng phải một vấn đề mà hầu hết những người bán hàng hiện nay đều gặp phải đó chính là kiến thức và kỹ năng để bán hàng online hiệu quả. Hàng chất đống ở đó nhưng không bán được. Mình bắt đầu lo lắng rất nhiều và bắt đầu tìm tòi về kiến thức để bán hàng tốt hơn.

Cách dễ nhất mà mình nghĩ đến đầu tiên là tìm hiểu trên Google. Các bạn cũng biết trên này có rất là nhiều thông tin để chúng ta tìm tòi và học hỏi. Mình bắt đầu tìm hiểu với những từ khóa tìm kiếm như “ cách bán hàng online đắt khách”, “ quy trình bán hàng online hiệu quả” hay “ các bước bán hàng online hiệu quả”. Lúc đó mình chỉ nghĩ rằng mình muốn tìm hiểu nững gì nên cứ gõ các từ khóa đó. Sau khi tìm kiếm thì Google hiển thị cho mình rất nhiều bài viết để mình tìm hiểu.

Khi đọc các bài viết này, mình nhận ra rằng các bài viết đều nói về chạy quảng cáo Facebook. Mình bắt đầu tìm đọc về quảng cáo và nhận ra rằng nó giúp bạn tiếp cận khách hàng rất nhanh và còn tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng nữa. Chưa kể Facebook còn là mạng xã hội có số lượng người dùng nhiều hiện nay.

Từ khi chạy quảng cáo facebook ads doanh số bán hàng của mình tăng lên so với trước kia rất nhiều lần. Thu nhập của mình cũng tăng lên. Mình độc lập hơn về các khoản chi tiêu và còn có cả những khoản tiết kiệm.

Có 4 cách để học chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà bản thân mình đã rút ra được

1. Tự học và tìm hiểu trên Google

Đầu tiên mình cũng tự lần mò lên Google để tìm hiểu kiến thức như những lần trước. Trên này có nhiều bài viết chia sẻ, khi đọc mình cũng nắm qua được phần nào về kiến thức và kĩ năng chạy quảng cáo. Đầu tiên mình tìm hiểu về chạy quảng cáo Faceook là gì và cần chuẩn bị những gì khi chạy quảng cáo Facebook. Trên Google có hướng dẫn mọi thứ nên mình chỉ việc ứng dụng theo.

Bạn có thể tìm hiểu bằng  từ khóa như “ các bước chạy quảng cáo Facebook” sẽ hiện lên rất nhiều kết quả và điều cần thiết nữa là bạn cần chắt lọc các kiến thức và ghi chép lại.

2. Tự học qua sách

Ngoài tìm hiểu trên Google , mình còn mua thêm sách về để đọc để trau dồi thêm kĩ năng, và biết thêm những kiến thức mới từ những người có kinh nghiệm. Có rất nhiều đầu sách về chạy quảng cáo Facebook được bán trên thị trường.  Các bạn có thể đọc sơ qua về nội dung giới thiệu của các cuốn sách này trên mạng trước để tìm cho mình một cuốn sách phù hợp nhé.

3. Tự học trên Youtube

Youtube cũng là một kênh giúp mình tự học chạy quảng cáo hiệu quả. Trên này có rất nhiều video hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm. Mỗi khi gặp vấn đề gì khi chạy quảng cáo, mình thường lên đây để xem và tổng hợp kiến thức mới. Nếu bạn là người mới bắt đầu chạy quảng cáo thì Youtube là nơi bạn học được rất nhiều thứ.

4. Học chạy quảng cáo facebook tại trung tâm

Khi chạy quảng cáo chắc chắn sẽ có những lúc mình chạy không hiệu quả rồi chưa kể gặp những lỗi hay vấn đề mà tìm hiểu trên youtube , Google không có. Vì vậy mình đã quyết định đăng kí khóa học tại trung tâm để học một cách bài bản hơn.

Khi đăng kí học tại trung tâm mình rút ngắn được thời gian, công sức rất nhiều vì có người định hướng, tư vấn. Học được những kiến thức mà trên mạng không có, được chia sẻ những kinh nghiệm mà những người đi trước đã trải qua.

Trên đây mình muốn chia sẻ lại cho các bạn đã và đang kinh doanh online nhưng chưa hiệu quả 4 cách mà mình đã học, áp dụng kiến thức và thành công. Hi vọng những chia sẻ của mình giúp các bạn định hướng được cách tự học, trau dồi kiến thức và kinh doanh hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

MOAVN hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho các bạn có phương pháp và cách tự học chạy quảng cáo facebook tại nhà. Nếu các bạn muốn học chạy quảng cách facebook ads MOAVN xem tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ MOAVN

Hotline 0779 499 343

Địa chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Web: https://moavn.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Facebook quảng cáo