Tin mới

4 căn nhà ở TP HCM bị phong tỏa vì ca nhiễm Covid-19

Thứ sáu, 31/07/2020, 19:19 (GMT+7)

4 hộ dân tại P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM đã được lực lượng chức năng phong tỏa vì có liên quan đến một ca nhiễm Covid-19.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Tri thức trực tuyến, 3 căn nhà trên đường Phú Thọ Hòa và 1 căn nhà cũng là điểm kinh doanh ăn uống nằm tại góc đường Lê Lư - Phạm Văn Xảo (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) đã được lực lượng công an, bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ dựng rào chốt chặn, phong tỏa để phòng chống Covid-19.

Hàng rào dựng lên quanh khu vực cách ly. Ảnh TNO

Lãnh đạo UBND P.Phú Thọ Hòa (Q.Tân Phú, TP.HCM) xác nhận, tối 30/7, lực lượng chức năng đã dựng hàng rào phong tỏa phía trước 3 căn nhà số 46, 48, 50 Phú Thọ Hòa và 1 căn nhà là điểm kinh doanh ăn uống tại góc đường Lê Lư - Phạm Văn Xảo (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú) đồng thời phun thuốc khử trùng, điều tra dịch tễ những người sinh sống trong những căn nhà này.

Toàn bộ cư dân trong những căn nhà bị phong tỏa được yêu cầu cách ly tại chỗ. Việc mua bán hàng hóa, nhu yếu phẩm sẽ được lực lượng chức năng hỗ trợ.

Được biết, những căn nhà này liên quan đến ca nhiễm Covid-19 thứ 518. Đây là bệnh nhân nữ  61 tuổi, ở phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Ngày 19-23/07/2020 đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm và chăm sóc BN436.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news