Tin mới

4 chuyện tình "đũa lệch" gây chú ý nhất năm 2016

Chủ nhật, 01/01/2017, 13:22 (GMT+7)

Những câu chuyện tình yêu của những cặp đôi đũa lệch trong năm 2016 sẽ tiếp thêm không ít động lực cho các bạn trẻ trong hành trình yêu và tìm đến hạnh phúc.

Những câu chuyện tình yêu của những Cặp đôi đũa lệch trong năm 2016 sẽ tiếp thêm không ít động lực cho các bạn trẻ trong hành trình yêu và tìm đến hạnh phúc. 

1. Chuyện tình chàng gầy-nàng béo

Cặp đôi Thanh Trương và Thu Hương. Ảnh: Internet

Cặp đôi Thanh Trương (26 tuổi, Hà Nội) và Thu Hương (25 tuổi, Hải Phòng) yêu nhau 5 năm và trải qua quãng thời gian khá khó khăn khi gặp phải rào cản lớn từ sự phản đối của gia đình cũng như sự khác biệt về ngoại hình. 

Chàng trai cao 1m72 nhưng chỉ nặng 55kg còn cô nàng suýt soát 1 tạ.Quen nhau sau một chuyến xe bus đi Chùa Hương, sau khi xin được số  điện thoại, ngay ngày hôm sau anh dậy từ 4h sáng cuốc bộ đến nơi Hương thuê nhà nghỉ, đưa cô đi ngắm Bình Minh và tỏ tình.Sau gần 5 năm yêu nhau, cặp đôi đã về chung một nhà vào tháng 11 vừa qua. 

2. Chuyện tình cặp đôi lệch nhau 40cm

Cặp đôi Thái Trường và Minh Khánh. Ảnh: Internet

Hình ảnh cặp đôi có chiều cao chênh lệch thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng vào tháng 7 khi nhân vật chính là Thái Trường và cô nàng Minh Khánh (cùng sinh năm 1998, quê Thái Bình) có chiều cao chênh lệch nhau đến 40cm. 

Trong khi Trường sở hữu chiều cao 1,92m thì Khánh chỉ sở hữu chiều cao 1,55m.  Cặp đôi này bị mọi người thường xuyên trêu đùa nhưng chàng trai đã quyết tâm theo đuổi nữ sinh này. 

3. Chuyện cặp đôi đũa lệch tỏ tình 3 lần

Cặp đôi Văn Hoàng và Như Quỳnh. Ảnh: Internet

Cặp đôi "số 10", chồng gầy - vợ béo Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1989) và Bùi Như Quỳnh (sinh năm1994) được cộng đồng mạng chú ý vào tháng 8 vừa qua.

Theo đó, quen nhau vào đầu năm 2012 trên mạng xã hội  và sau gần 1 năm yêu đương, cả hai đã chính thức về chung một nhà. 

4. Chuyện tình nàng mét bẻ đôi với chàng siêu mẫu

Cặp đôi Lưu Luy và Văn Hoàng. Ảnh: Internet

Nguyễn Thị Lưu Luy (tên thường gọi là Bông, cao 1,53m) và Tống Văn Hoàng (tên thường gọi là Nồ, cao 1,8m, cùng sinh năm 1995 ở Thanh Hóa) tình cờ quen nhau qua đám cưới của một người bạn. 

Sau gần 2 tháng nói chuyện, tán tỉnh thì Nồ và Bông chính thức yêu nhau. Chuyện tình của cặp đũa lệch này thử thách bởi tình yêu xa, đặc biệt là sự phản đối của gia đình một phần vì cả hai chưa có công việc ổn định.

Kết quả cho sự quyết tâm và nỗ lực của Bông và Nồ đó là một đám cưới trọn vẹn sau 2 năm yêu. Kết quả cho tình yêu này là một bé trai kháu khỉnh.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện tình