Tin mới

4 địa điểm du lịch ở Nha Trang không thể không ghé thăm

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:51 (GMT+7)

Nha Trang đã ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước vì được mệnh danh là một trong các thành phố du lịch biển nổi tiếng. Cùng Tinmoi điểm qua các địa điểm du lịch ở Nha Trang

Nha Trang đã ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng du khách trong nước cũng như ngoài nước vì được mệnh danh là một trong các thành phố du lịch biển nổi tiếng. Cùng Tinmoi điểm qua những nét đặc trưng và các địa điểm du lịch ở Nha Trang.

1. Vinpearl Land - Nha Trang

Không thể không ghé tham quan Vinpearl Land

Đầu tiên, phải kể tới Vinpearl Land – một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang trở thành biểu tượng của thành phố xinh đẹp này. Vinpearl Land tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp tách biệt hẳn với đất liền và được đầu tư hoành tráng với hệ thống cáp treo hiện đại tới các khu vui chơi giải trí và có cả các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Bởi vậy đây luôn là một điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn đối với mọi du khách.

2. Tháp bà Ponagar - địa danh không thể không nói tới.

Tháp bà mang đậm chất lịch sử

Một địa điểm du lịch ở Nha Trang nổi tiếng không kém cạnh Vinpeal Land đó là tháp bà Ponagar. Khác với nét hiện đại của Vinpeal Land, Tháp bà Ponagar mang đậm chất văn hóa và lịch sử của người dân tộc Chăm. Tới đây du khách được chiêm ngưỡng nhưng tòa tháp với nét kiến trúc đặc sắc, thiết kế ấn tượng và được xây dựng rất công phu. Các tòa tháp góp phần tái hiện lên khung cảnh của dân tộc chăm xưa, vì vậy du khách tới đây đều cảm thấy ấn tượng sâu sắc về di tích này.

3. Viện Hải Dương Học

Ghé thăm Viện Hải dương học thú vị.

Kế tiếp, không thể không nhắc tới Viện Hải Dương Học, bởi lẽ đây là địa điểm du lịch ở Nha Trang duy nhất lưu giữ trên 20.000 mẫu vật của các loại sinh vật biển. Tới đây du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng các vật thể sống là các sinh vật đang sinh sống dưới biển ví dụ như: rùa, các loài cá, các loài san hô… và các mẫu vật được sưu tầm từ các cuộc khám phá của các nhà khoa học biển. Chắc chắn khi tới đây ai ai cũng đều cảm thấy hào hứng và phải trầm trồ về kho tàng sinh vật biển nơi đây.

4. Các đảo, vịnh, bãi biển đẹp

Các đảo đẹp như cổ tích của Nha Trang

Ngoài ra khi tới Nha Trang, du khách có thể tham quan các hòn đảo nổi tiếng như Đảo Hòn Mun, Đảo Hòn Tằm, hay tới Vịnh Ninh Vân, Vịnh Vân Phong, Hòn Vợ - Hòn Chồng, bãi biển Đại Lãnh để tham gia các hoạt động du lịch đặc sắc như tắm biển, lặn ngắm san hô, chèo thuyền… Đây chính là những địa điểm du lịch ở Nha Trang đã góp phần tô vẽ cho bức tranh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với nét đẹp rất riêng ghi dấu ấn sâu trong lòng khách du lịch.

Vẫn còn rất nhiều điểm đến khác nữa ngoài những địa điểm tuyệt đẹp đã kể trên đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Thành phố biển Nha Trang luôn luôn chào đón tất cả các bạn đến với nơi đây!

Hải Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news