Tin mới

4 địa điểm học tiếng Hàn ở TPHCM giá rẻ mà chất lượng

Thứ ba, 15/11/2016, 15:01 (GMT+7)

Ngày nay nhiều bạn trẻ theo học tiếng Hàn với mục đích kiếm một công việc ổn định, hay để thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh. Tuy vậy, bạn không biết địa điểm học tiếng Hàn ở tphcm uy tín, chất lượng và nhất là “giá rẻ”.

Ngày nay nhiều bạn trẻ theo học tiếng Hàn với mục đích kiếm một công việc ổn định, hay để thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh. Tuy vậy, bạn không biết địa điểm học tiếng Hàn ở tphcm uy tín, chất lượng và nhất là “giá rẻ”. 

Dạo quanh các trang mạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin các trung tâm đào tạo tiếng Hàn tại TPHCM với 100% giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và phương pháp giảng dạy khoa học.

Cùng điểm qua một vài địa điểm học tiếng Hàn tại tp.HCM tốt nhất hiện nay:

1. Trung tâm tư vấn – đào tạo Phương Nam

4 địa điểm học tiếng Hàn ở TPHCM giá rẻ mà chất lượng


Là địa chỉ dạy – học tiếng Hàn uy tín tại TPHCM, chuyên đào tạo hoc tiếng Hàn cho người Việt. Tham dự các khóa học tại đây bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu kiến thức, ngữ pháp tiếng Hàn.

Đây cũng là trung tâm, địa điểm học tiếng Hàn ở tp.HCM đầu tiên chuyên cung cấp giảng viên dạy tiếng Hàn:tiếng Hàn tại nhà hoặc tại văn phòng làm việc uy tín.

Đặc biệt, đến học tập tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại.

Tất cả tạo nên một môi trường tốt nhất để học tập, phát triển cơ hội nghề nghiệp với tiếng Hàn.

2. Trung tâm Hàn ngữ Sejong- TT Hàn Quốc học ĐHKHXH&NV

 Trung tâm Hàn ngữ Sejong- TT Hàn Quốc học ĐHKHXH&NV

Hàn Ngữ Sejong cũng là địa điểm học tiếng Hàn ở tp.HCM được nhiều bạn theo học, với mức học phsi vô cùng ưu đãi. Theo học tại đây, các học viên sẽ được tìm hiểu nền văn hóa Hàn Quốc, tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc một cách chân thực qua các tư liệu video.

Mỗi lớp học tối đa là 20 học viên, bên cạnh việc học lý thuyết, học viên còn được tham gia vào các giờ giao lưu, trao đổi kiến thức.  

Học viên có thành tích học xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được học bổng du học Hàn Quốc.

3. Trung tâm Hàn Ngữ Han Sarang

Một địa điểm học tiếng Hàn ở tp.HCM khá uy tín, được bình chọn là TT đào tạo tiếng Hàn chất lượng – Trung tâm Han Sarang. Thấu hiểu những khó khăn trong quá trình học ngôn ngữ mới của học viên Việt, Han Sarang đưa ra  phương pháp khoa học, thời gian ngắn, hiệu quả lâu dài.

4. Trung tâm ngoại ngữ Newsky

Với 14 năm kinh nghiệm, cùng đội ngữ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm, ngoại ngữ Newsky cũng  là địa điểm học tiếng Hàn ở tphcm thuộc Top uy tín, giá rẻ.

Đối tượng tham gia lớp học đa dạng: trẻ em, du học sinh, người xuất khẩu lao động, những người đam mê tìm hiểu nền văn hóa mới…

Newsky giúp bạn củng cố và nâng cao kiến thức Hàn ngữ, đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ TOPIK.

Bên cạnh đó, bạn đọc có nhu cầu học tiếng Anh có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Anh ở tp.HCM chất lượng nhất của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news