Tin mới

4 điều chưa biết về nàng bác sĩ xinh đẹp đang gây sốt màn ảnh Hàn

Thứ tư, 10/08/2016, 16:37 (GMT+7)

Han Hyo Joo đang là cái tên hot của làng giải trí Hàn Quốc sau khi gây sốt hàng loạt những tác phẩm truyền hình. Mới đây, người đẹp tham gia bộ phim W - Two Worlds khiến tên tuổi của nữ diễn viên liên tục được nhắc tới trong thời gian gần đây.

Han Hyo Joo đang là cái tên hot của làng giải trí Hàn Quốc sau khi gây sốt hàng loạt những tác phẩm truyền hình. Mới đây, người đẹp tham gia bộ phim W - Two Worlds khiến tên tuổi của nữ diễn viên liên tục được nhắc tới trong thời gian gần đây.

Thành công của bộ phim W - Two Worlds (Hai Thế Giới) giúp tên tuổi của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo liên tục được báo chí nhắc đến trong thời gian gần đây.

W - Two Worlds là một bộ phim mang đề tài vô cùng mới mẻ, đó là câu chuyện đan xen giữa thế giới thực và truyện tranh. Một thế giới được tạo nên bởi các nét vẽ vốn chỉ tồn tại trang giấy thế nhưng nó lại thực sự tồn tại tại song song cùng thế giới thực.

W - Two Worlds

Trong W - Two Worlds, Han Hyo Joo vào vai Oh Yeon Joo - cô nàng bác sĩ có tính cách khá “tưng tửng”, đồng thời cô cũng là con gái của họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Oh Sung Moo. Gia đình tan vỡ, Oh Yeon Joo cùng mẹ ra ở riêng, tuy vậy nhưng cô vẫn rất thân thiết với ba mình. Một ngày ba cô đột nhiên mất tích, trong quá trình tìm kiếm ông, Yeon Joo vô tình bị Kang Chul (Lee Jong Suk)- nam chính trong bộ truyện tranh W kéo vào thế giới truyện, từ đó cuộc đời Yeon Joo bị cuốn vào một loạt những sự việc kì lạ mà cô không thể nào tưởng tượng nổi.

Han Hyo Joo trong W

Hình ảnh nàng bác sĩ Oh Yeon Joo dễ hốt hoảng, đáng yêu và chân thật mà cô mang lên màn ảnh nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người xem. Tại Việt Nam, Han Hyo Joo cũng được khán giả vô cùng yêu mến và ủng hộ nhiệt tình ngay cả khi người đẹp bị "dìm" thảm thương tại Hàn Quốc.

Đam mê diễn xuất tới "chết đi sống lại" 
 
Han Hyo Joo sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là một sĩ quan không quân, còn mẹ làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Nữ diễn viên có "nụ cười đẹp nhất" Hàn Quốc đã rất giỏi các môn thể thao khiến các bạn học nam phải ngưỡng mộ.
 
Đam mê diễn xuất trong cô dần trỗi dậy bất chấp sự khuyên nhủ, can ngăn từ người bố khó tính. Sau thời gian nung nấu ước mơ, Han Hyo Joo chính thức bước trên con đường lắm chông gai và đầy nước mắt.
 
 
Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, Han Hyo Joo liên tục bị sóng gió scandal "vùi dập". Mở đầu là ồn ào năm 2013, Han Hyo Joo bị quản lý cũ đe dọa tung ảnh thân mật với một người giấu mặt mà cô từng hẹn hò. Vụ việc gây chú ý và khiến dư luận xôn xao, và có nguồn tin bố Han Hyo Joo phải chi 10 triệu won để "bịt miệng" tay quản lý cũ.
 
Vào năm 2014, em trai Han Hyo Joo đã bắt nạt một quân nhân trong lúc nhập ngũ khiến người này phải tự tử. Chuyện không có gì đang nói và vốn sẽ chẳng ảnh hưởng tới tiếng tăm của cô nếu không lâu sau, có một số thông tin khẳng định Han Hyo Joo đã chủ động chi tiền cho gia đình người này để ép họ phải im lặng.
 
 
Từ đó, cô bị dư luận Hàn Quốc xem là "kẻ sát nhân", "đồng phạm" với em trai khi có động thái bao che mù quáng như vậy. Hàng loạt công ty và nhãn hàng cắt hợp đồng, các dự án của Han Hyo Joo không thành công như mong muốn khiến sự nghiệp của cô lao dốc không phanh.
 
 
Dẫu vậy, Han Hyo Joo vẫn trân trọng hành trình diễn xuất đầy nước mắt của mình và chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây vài tháng: "Tôi đã khóc rất nhiều khi vô tình nghĩ tới việc sẽ không được tiếp tục diễn xuất nữa... Tôi vui mừng vì mình đã nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa là áp lực đè lên vai tôi ngày càng nhiều hơn. Đam mê dành cho diễn xuất của tôi vẫn chưa hề thay đổi. Tôi chỉ hướng về diễn xuất, không hơn không kém". 
 
Dù đóng cặp với nhiều nam thần, nhưng Han Hyo Joo nhớ nhất là Lee Byung Hun

Trước khi đóng cặp cùng Lee Jong Suk, Han Hyo Joo từng sánh đôi bên nhiều nam thần như: Lee Jun Ki trong Nhất Chi Mai, Kim Jae Joong (ca sĩ nhóm JYJ) trong Heaven's Postman, Lee Byung Hun trong Gwanghae, "con rể quốc dân" Lee Sung Gi trong Người thừa kế sáng giá, Jung Woo Sung trong Cold Eyes hay So Ji Sub trong Always.

Han Hyo Joo và Lee Byung Hun trong Gwanghee.

Han Hyo Joo được diễn xuất cùng với những ngôi sao vốn được đánh giá cao về diễn xuất, giúp cô có thể kinh nghiệm và rút được bài học cho riêng mình trong nghệ thuật. 

Han Hyo Joo và Ji Jin Hee trong Dong Yi

Tuy thế, Han Hyo Joo lại tiết lộ cảnh quay để lại ấn tượng nhất với mình trong suốt nhiều năm đóng phim đó là cảnh nắm tay với Lee Byung Hun trong Gwanghae. "Trái tim tôi rung động khi xem lại cảnh chúng tôi nắm tay và chạy nhanh trên nhạc nền lãng mạn. Khi đóng cảnh ấy, cả hai đã phải chạy đi chạy lại rất lâu khiến tôi mệt mỏi, song cũng thật tuyệt vời khi cảnh quay ấy đẹp tới vậy", Han Hyo Joo chia sẻ. Ngoài ra, cô cũng từng tiết lộ mong muốn được đóng cùng phim với Yoo Seung Ho sau khi xem diễn xuất của anh trong Missing You.

Mơ mộng nhiều trong tình yêu nhưng chưa bao giờ như ý
 
Nữ diễn viên 29 tuổi hiện vẫn chưa có được một mối tình như ý. Về tính cách, nữ diễn viên từng thừa nhận mình phức tạp, song mơ mộng không kém.
 
Han Hyo Joo không giấu mẫu hình lý tưởng mà còn chia sẻ khá thoải mái: "Khi còn trẻ, tôi thích các chàng trai xấu tính, nhưng gu lý tưởng của tôi đã thay đổi dần. Bây giờ, tôi thích đàn ông biết thấu hiểu và thận trọng. Không biết sau tất cả, tình yêu là gì nhỉ? Tôi chưa bao giờ mở lời mời ai đi hẹn hò, và nếu có chuyện xảy ra trong lúc tôi và đối phương đi chơi cùng nhau, tôi cũng cố không đề cập tới nó". 
 
Han Hyo Joo và Lee Seung Gi
 
Bên cạnh đó, Han Hyo Joo từng vướng phải tin đồn hẹn hò bạn diễn nhưng sau cùng vẫn không có tin vui. Một trong số đó không thể không kể tới Bae Soo Bin, bạn diễn của người đẹp trong Dong Yi. Nhiều thông tin hậu trường khẳng định cặp đôi đã hẹn hò, thậm chí Bae Soo Bin còn thường sưu tập thơ gửi Han Hyo Joo mỗi khi cô mệt mỏi hay buồn bã. Đến cuối cùng, không ai trong số họ xác nhận thông tin này, Bae Soo Bin sau đó đã kết hôn với vợ trẻ thua mình 8 tuổi.

Tiếp đến, Han Hyo Joo lại được cho là hẹn hò với Lee Seung Gi khi đóng cặp với anh trong Người thừa kế sáng giá. Cả hai thường đi ăn cùng nhau, khăng khít trên phim trường. Họ còn là sinh viên học cùng trường, khiến mối quan hệ giữa Han Hyo Joo và Lee Seung Gi không chỉ dừng lại ở mức "gặp nhau trước ống kính là xong". Tuy nhiên, không lâu sau, Lee Seung Gi lại công khai hẹn hò với Yoona (SNSD).

Xinh đẹp trên màn ảnh, bình dị ở đời thường
 
Sở hữu nét đẹp cuốn hút khiến ai cũng khó chối từ, Han Hyo Joo luôn xinh đẹp và hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Thế nhưng đằng sau ống kính, đằng sau tất cả những hào quang của sự nổi tiếng, nữ diễn viên 8x lại rất vui vẻ, dễ mến và khá bình dị.
 
 
Đôi lúc lúc, Han Hyo Joo vô tư và "tưng tửng" tới mức khiến không ai tin được cô đang ở độ tuổi "chống lầy", và nếu thật sự yêu mến cô, hẳn khán giả sẽ có ít nhất một lần thốt lên: Chà, chị đẹp mà chị bị "khùng"!.
 
Han Hyo Joo và So Ji Sub.
 
Bản thân Han Hyo Joo cũng công nhận cô cũng như bao người khác, có sở thích khá bình dị là nấu nướng, đi dạo, đọc sách và xem phim. Cô đặc biệt hứng thú với phim Nhật Bản, song bạn thân - nữ ca sĩ Ivy lại từng tiết lộ Han Hyo Joo có "gu" khá lạ: "Cô ấy thích những bộ phim, bài hát indie. Có một lần coi phim cùng nhau, tôi đã phải bỏ đi giữa chừng vì không hiểu phim ấy có nội dung gì". 
 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news