Tin mới

4 mẹo hay giúp làm răng trắng sáng tự nhiên đơn giản tại nhà

Thứ hai, 21/11/2016, 17:07 (GMT+7)

Để làm răng trắng sáng tự nhiên bạn cần tạo cho mình những thói quen sinh hoạt lành mạnh, biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách.

Để làm răng trắng sáng tự nhiên bạn cần tạo cho mình những thói quen sinh hoạt lành mạnh, biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách.

Bên cạnh những cách làm trắng răng bằng chuối, làm trắng răng bằng cà rốt,…thì những thói quen giúp răng luôn trắng sáng tự nhiên mà chúng tôi mách bạn dưới đây sẽ giúp bạn luôn có nụ cười tỏa nắng cùng hàm răng sáng khỏe.

1. Thường xuyên đánh răng

4 mẹo hay giúp làm răng trắng sáng tự nhiên đơn giản tại nhà

Cách làm tráng răng đơn giản và làm răng trắng sáng tự nhiên đó là bạn hãy chịu khó đánh răng vào mỗi buổi sáng và buổi tối hàng ngày.

Trong kem đánh răng có thành phần canxi cao làm cho răng của chúng ta luôn khỏe mạnh, không bị sâu. Khả năng tẩy trắng răng của kem đánh răng cũng hỗ trợ rất nhiều để bạn sớm có được hàm răng trắng muốt.

Kem đánh răng làm trắng răng có rất nhiều trên thị trường và đừng quên chọn cho mình loại kem phù hợp nhất.

2. Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh

Cách làm răng trắng sáng tự nhiên tại nhà hiệu quả nữa đó là nên có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Việc bạn ăn gì, uống gì ảnh hưởng trược tiếp đến hàm răng. Có những đồ ăn có thể làm răng bị sâu, bị buốt và bị xỉn màu.

Hãy ăn đúng giờ, không ăn quá muộn về đêm, ăn đồ ăn nhiều chất xơ thay vì các đồ ăn có dầu mỡ, đường quá nhiều. Hạn chế uống các loại nước có ga để tránh làm răng bị oxy hóa nhanh chóng.

3. Không hút thuốc lá

Không hút thuốc

Thuốc là là loại đồ dùng không hề tốt cho sức khỏe và cũng là thủ phậm gây đen, vàng ố cho răng. Để làm răng trắng sáng tự nhiên bạn cần tránh xa loại đồ dùng này.

Hút thuốc là trong thời gian dài răng của bạn bị ngả vàng, chuyển sang màu đen rất đáng sợ. Không những thế những người hút thuốc là hơi thở còn kém thơm tho.

4. Ăn các loại thực phẩm giòn

Nên ăn thực phẩm giòn

Bạn có biết là các loại củ quả giòn rất tốt cho răng, chúng có thể làm răng trắng sáng tự nhiên nhanh chóngmà lại không hề tốn kém hay độc hại.

Hãy ăn các loại củ như cà rốt, quả táo,…để làm cho răng mình sáng hơn, sạch hơn nhé. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thực phẩm đó bạn cần nhai kĩ trước khi nuốt để tránh làm hỏng dạ dày.

Những cách làm răng trắng sáng tự nhiên cấp tốc không cần dùng kem tẩy trắng răng trên đây không chỉ giúp các bạn có được hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp.

Hơn nữa còn an toàn và tiết kiệm chi phí, thời gian khi không phải đi nha sĩ thường xuyên. 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng bột nở đánh bay vàng ố trên răng của chúng tôi thực hiện trước đó nhé. Chúc các bạn luôn tự tin tỏa sáng với nụ cười của mình.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news