Tin mới

4 ngôi sao tai tiếng đình đám của làng giải trí xứ Hàn 2015

Thứ năm, 04/02/2016, 01:53 (GMT+7)

Các nghệ sĩ Hàn như Lee Byung Hun, Kim Hyun Joong... bị tẩy chay vì vướng vào scandal đình đám tại làng giải trí Hàn Quốc trong năm qua.

Các nghệ sĩ Hàn như Lee Byung Hun, Kim Hyun Joong... bị tẩy chay vì vướng vào scandal đình đám tại làng giải trí Hàn Quốc trong năm qua.

Lee Byung Hun

 

Lee Byung Hun vướng phải scandal khi bị hai sao nữ trẻ tống tiền kèm theo đoạn video nhạy cảm.

Câu chuyện của tài tử xứ Hàn Ngoại tình khi vợ đi vắng bị công khai. Cụ thể, anh có hẹn uống rượu cùng một người mẫu, một ca sĩ thần tượng và bị ghi lại cuộc nói chuyện nhạy cảm. Có nhiều tin đồn rằng anh đã hẹn hò với cô người mẫu trong một khoảng thời gian dài. Chuyện này khiến hình tượng của Lee Byung Hyun hoàn toàn sụp đổ, người hâm mộ tẩy chay, các nhà quảng cáo quay lưng và vợ của nam tài tử đã chuyển về nhà mẹ đẻ.

 

Cộng đồng mạng ngay lập tức chung tay ký tên yêu cầu Lee Byung Hun phải chấm dứt các hoạt động quảng cáo của mình tại quê nhà.

Lee Byung Hun cũng bị lập vote đề nghị rời khỏi ngành giải trí, quảng cáo. Cuộc bỏ phiếu đã có 11.350 người đồng ý.

Vào ngày 26/2, Lee Byung Hun đã công khai xin lỗi vợ ở sân bay khi họ trở về từ Los Angeles để chào đón đứa con đầu lòng sắp sinh.

Hành động nhận lỗi này đã phần nào giúp cải thiện hình ảnh của nam diễn viên trong mắt mọi người. Chính vì thế mà sự nghiệp của Lee Byung Hun đã dần khởi sắc trở lại khi tiếp tục tham gia vào một số bộ phim Hàn và Hollywood.

Kim Hyun Joong

 

Kim Hyun Joong đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi bị tố đánh đập bạn gái cũ. Sau nhiều lần ra vào viện với vết thương chưa kịp lành lại tới vết thương khác, bạn gái của Kim Hyun Joong quyết đinh "vạch mặt" chàng diễn viên trước công chúng.

Kim Hyun Joong đã phủ nhận những tin đồn nhưng trước những bằng chứng quá rõ ràng và áp lực của dư luận, anh đã chính thức lên tiếng thừa nhận hành vi bạo lực của mình và xin lỗi cô gái.

Dù có nhận lỗi thì cư dân mạng vẫn xem đây là hành vi không thể chấp nhận được và kêu gọi mọi người tẩy chay nam diễn viên đẹp người nhưng xấu nết này. Hơn hết, những nhãn hàng mà Kim Hyun Joong làm đại diện cũng bị nhiều người đòi tẩy chay. 

Tháng 9 vừa qua cô đã hạ sinh một bé trai, thế nhưng nam tài tử đầy tai tiếng này đã chối bỏ trách nhiệm của mình.

Mặc dù đang trong thời gian nhập ngũ nhưng Kim Hyun Joong đã phải tới bệnh viện để tiến hành xét nghiệm ADN theo phán quyết của tòa án Seoul vào ngày 14/12 vừa qua. 

Yoon Eun Hye

 

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye được coi như là một nhà thiết kế thời trang tại Hàn Quốc, những trang phục của cô thiết kế đều tạo ra một xu hướng mới trong làng thời trang. Tuy nhiên, trong một chương trình thực tế ở Nữ thần tân trang, cuộc thi yêu cầu các nhà thiết kế và thí sinh hàng tuần phải đua ra  một bộ sưu tập. Yoon Eun Hye đã giành chiến thắng, tuy nhiên, trang phục mà cô mặc lại bị vướng nghi án đạo nhái của một nhà thiết kể trẻ tại Hàn.

Trang phục của Yoon Eun Hye bị cho là đạo nhái của nhà thiết kế Yoon Chun Ho. Ảnh allkpop

Trước những lời cáo buộc của nhà thiết kế trẻ Yoon Chun Ho, Yoon Eun Hye đã lên tiếng phản pháo lại trước những lời cáo buộc. Cô đáp lại lời cáo buộc bằng một tuyên bố chính thức: "Hai mẫu thiết kế chỉ là tương tự nhau thôi. Yoon Chun Ho chỉ đang mượn tên tuổi của cô để tự quảng cáo cho bộ sưu tập của anh ta."

Có lẽ vì muốn giữ thể diện mà Yoon Eun Hye đã nhất quyết không chịu nhận lỗi và cho rằng nhà thiết kế Yoon Choon Ho đang muốn dựa hơi mình để nổi tiếng.

Chính điều này đã khiến các cư dân mạng Hàn Quốc lên tiếng tẩy chay nữ diễn viên và coi cô là kẻ ăn cắp ý tưởng không biết xấu hổ.

IU

Scandal của IU bắt nguồn từ chính mini album Chat-shire của cô nàng mới phát hành gần đây. Ca khúc 23 nằm trong album bị các cư dân mạng tố là đạo nhạc của ca sĩ người Mỹ Britney Spears. Mặc dù chỉ tham gia viết lời chứ không sản xuất nhưng IU vẫn bị người hâm mộ ném đá.

 

Tiếp theo đó, 'em gái quốc dân' lại bị nghi ngờ gian lận trên bảng xếp hạng MV của Melon. Dù mới ra mắt nhưng MV của cô đã sở hữu đến 2 triệu lượt xem, trong khi album của Big Bang và EXO dù đã ra mắt trước đó khá lâu nhưng con số lại rất thấp.

Chính điều đó khiến nhiều người nghi ngờ rằng công ty chủ quản của nữ ca sĩ đã bắt tay với Melon để tăng lượt xem của MV này.

Tuy nhiên đỉnh điểm của làn sóng tẩy chay IU đã dâng cao khi cô phát hành ca khúc Zeze nằm trong album.

Với cảm hứng lấy từ nhân vật trong câu chuyện My sweet orange, ngôn từ trong bài hát của nữ ca sĩ đã khiến người nghe liên tưởng đến cậu bé 5 tuổi bị bạo hành và lạm dụng tình dục.

Chưa hết, bìa album với hình ảnh cậu bé đi tất lưới đã bị quy kết là đem đến hình ảnh không trong sáng về trẻ con.

Không những thế tờ The Guardian của Anh cũng đã có bài viết nói về album mới này của IU và càng khiến mọi người liên tưởng đến hình ảnh ấu dâm. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh 'em gái quốc dân' của IU cũng đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Ảnh: internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news